CFWFR 31 ❤ Hospital
Trevor's POV
DAMN! Lagi na lang ba akong iiwan ng asawa ko?! Tangna. Pati anak ko. Kahit hindi nila pinapakita sakin na umiiyak sila. Alam ko.
Kahit natutulog sila naabutan ko silang umiiyak at hinahanap ang momny nila.
Kalasanan ko 'to eh! Dahil sakin nasasaktan at umiiyak ang mga anak ko.
Ayesha nasan ka na ba? Bumalik ka na please.
I drive papunta sa bar ni Stephen.
"Dude!" Si Stephen ang sumalubong sakin. "Tara sa VIP." Pumasok kami sa isang VIP room pero syempre walang kasamang nababae. Simula ng magkaasawa na kami natuto na kaming naging loyal--- i think sila lang pala.
Umupo ako sa couch sa harap niya at dumating na yung mga alak na inorder niya.
"Kamusta na si Ayesha? Bumalik na ba?" Sabi ng saka nilagok yung alak na hawak niya.
"No... i want to find her but i can't. Hindi ko alam kung saan siya ng punta. Hindi ko din naman magawang ipahanap siya dahil ako ang magkasalanan kung bakit siya umalis." He gave me a serious look.
"Namo kasi eh. May asawa ka na kumati ka pa." He smirked. "Iinom mo na lang 'yan dude."
Ginawa ko naman ang sinabi niya. Uminom lang ako ng uminom at wala akong pakielam. Gusto kong magpakalunod sa alak at nagbabakasakali na kahit sandali ay makalimot sa problema.
"Dude,ang alak sa tyan nilalagay ah. Hindi sa utak." Alam niya na malakas ang tama sakin ng alak. Kapag lasing ako kung ano-ano ang pinag-gagawa ko.
*
Stephen's POV
Yow. Nagbabalik ang gwapong Stephen Flores. Anyway. Mukhang lasing na lasing na si Shawn dahil halos sumubsob na sa pulutan.
Problemadong problemado talaga ng gago. Tanga kasi eh,nagpahuli ba naman sa asawa niya!
Pero naaawa ako sa kanya kahit gago siya. Alam kong hindi naman niya ginusto na magkaaway sila ni Ayesha at iwan siya ni Ayesha.
He love Ayesha so much. Nagbago siya dahil kay Ayesha at halos si Ayesha na ang naging buhay niya.
Nung nawala si Ayesha naging miserable siya,pero buti narealize niya na hindi babalik si Ayesha kung ganon siya. He move on. Mas nagmature siya at isinantabi na ang pagiging happy go lucky na casanova.
Magising na nga 'tong loko loko. Nasarapan sa pagtulog sa pulutan eh.
*
Trevor's POV
Istorbo 'tong si Flores. Pinapauwi na ako kaya eto,lumabas na ako ng VIP room dahil medyo may tama na 'din ako.
Ayesha. Ayesha. Ayesha. Puro siya lang ang nasa isip ko. Wala akong pakielam sa mga taong nagsasayawan dito at nababangga ko.
"Ohhh!" Nagsigawan at napahinto ang mga nagsasayaw dahil sa napatid yung waiter at natapon yung laman na alak na nasa hawak niyang tray at tumama siya sa isang lalaking mukhang kakabangon lang sa hukay.
"Gago ka ha!" Bigla akong sinuntok nung lalaki dahil akala niya ako yung nakabangga sa kanya.
Binawian ko din siya ng sapak. "Hindi ako na inform ni Stephen na nagpapapasok pala siya ng mga bangkay dito."
"Aba tangna mo ah!" Akmang sasapakin niya ko unahan ko siya. Sumugod naman agad sakin yung mga co-bangkay na kasama niya at agad kong napatumba.
Napansin kong may hinuhugot sa bulsa yung isang lalaki ng...
All went black.
*
Ayesha's POV
I packed my things. Ayoko ng magpadala sa pride ko lalo na't naalala ko na ang lahat. Hindi ko hahayaan na masira ng pride ko lahat ng dapat at maayos na.
*KRING*
Enzo Kang calling....
Ha? Bakit naman napatawag si Enzo?
"Enzo bakit ka napata---"
["Damn it Ayesha! Go back! Kaylangan ka ni Shawn ngayon!"]
"Ha bakit?"
["Fvck! I'll send you the address!"] Bakit parang kinakabahan siya?
Maya maya may nagtext.
Si Enzo 'din pala.
St.Luke's hospital?
Sino naman ng nandon? Anong ginagawa nila 'don?
Bigla akong kinabahan kaya mas nagmadali ko. Kinuha ko ang bag na dala ko saka nagmadaming lumabas ng hotel.
Pumara ako ng taxi at saka pumasok.
Ano bang nangyari? Kinakabahan ako!
May nangayari bang masama? Anong ginagawa nila sa ospital?
Sino ang nandon? Si Nimo? Si Travis? Si Trevor? Si Kent? Shit! Sino?
Nangmakadating ako sa ospital nakita kong nasa labas si Enzo.
"ENZO!" Tumakbo ako papalapit sa kanya.
"I'm glad your here! Tara na!" Kinuha niya yung bitbit kong bag at siya ang nagbuhat saka niya ako hinila papasok ng ospital.
Hiningal na ako sa kakatakbo namin hanggang huminto kami sa isang kwarto.
"Get in." Utos niya. Dahan dahan kong pinihit ko naman yung door knob saka pumasok.
Isang tao lang ang nakita kong nakahiga sa hospital bed kaya mabilis na tumulo ang luha ko.
Puro siya sugat at pasa sa mukha at may benda sa ulo.
Lumapit ako sa kanya at niyakap siya ng mabilis.
"Anong nangyari sayo? Please wake up..." Biglang bumuhos ang luha ko.
"Enzo anong nangyari sa kanya?!" Nakatayo pa rin si Enzo sa may pintuan.
"Pumunta siya sa bar ni Stephen at naglasing. Napaaway siya sa bar at binaril nung kasama nung nakaaway niya. Walang nagtangkang umawat dahil natatakot. Pinuruhan siya,hinampas siya ng bote sa ulo at pinagsusuntok kaya ganyan na ang mukha niya. Madaming sugat at pasa. Hindi siya naklaban dahil nga nabaril siya. Pumunta ako sa bar kaya nadatnan ko siyang nahandusay. Yung mga bumaril sa kanya,nasa prisinto na at inaayos na nila Krystine,Stephen at Hannie ang kaso." Sa paliwanag ni Enzo mas lalo akong naiyak.
"Bakit siya naglasing?.."
He smirked. "Don't act like you don't know the reason. Ikaw ang dahilan kaya siya nagpakalasing. Iniwan mo siya diba?" Lumabas siya at sinarado ang pinto.
Galit ba siya sakin?
Yumakap ako kay Trevor saka nagpatuloy ng pag-iyak. "Trevor naman eh! Bakit hinayaan mo na barilin at saktan ka nila? Diba ayaw mong nasasaktan ka? Diba ayaw mong masusugatan ang mukha mo? Diba Trevor?" Bumitiw ako sa pagkakayakap sa kanya at pinunasan ang luha ko.
"Trevor naman eh..Trevor bumangon ka na please? Nandito na ako oh. Gising na! Huhuhu! Trevor!" Para akong batang naiwan ng magulang. "Trevor please wake up. Wala na akong pakielam sa nangyari. Promise,i will forget about what happened. Nandito na ulit ako. Please gumising ka na. Binalikan kita Trevor... binalikan kita kasi mahal kita.. I remember everything. Please Trevor.. gumising ka na.. i love you.." I kiss his lips. Wala akong pakielam kung mag response man siya o hindi.
I'm back Trevor. Please wake up.
I love you..
xxx
A/N: She's Back. VoMent ❤
BINABASA MO ANG
CFW 2: For Real [COMPLETED]
Romance[UNEDITED: Sorry for misspelled,typos,wrong grammar,etc.] Casanova's Fake Wife: For Real Ayesha and Trevor story. May pag-asa pa ba kung nakalimutan na niya ang lahat? Ipaglalaban mo pa ba kung kinalimutan ka na niya?