CFWFR 5 ♥ Kent and Ayesha

8K 229 6
                                    

CFWFR 5 ♥ Kent and Ayesha

Trevor's POV

*bzzzt*

Binuksan ko yung pinto para tignan kung sino 'yon.

"What?"

"They're here." Sabi ni Hannie at pumunta na sa kwarto niya.

Pagbaba ko sa salas. Naabutan ko na nandon sila Stephen,Enzo,Krystine at Krystal. Nakakamiss 'din yung panahon na kumpleto kami— kasama si Ayesha.

"Hey dude!" Umupo ako sa harap nung apat.

"What's bring you here?" Sa totoo lang wala talaga ako sa mood makipag-usap sa kanila ngayon. Mas gugustuhin ko na lang muna matulog para para mapahinga 'tong utak ko kakaisip kay Ayesha. Gusto ko silang paimbistigahan kaso pinipigilan ko lang ang sarili ko dahil wala na naman akong karapatan.

"Easy dude. May gusto lang kaming itanong sayo." Umayos ng upo si Stephen.

"Teka. Ako muna,dude we saw Ayesha and Ke--" Naputol yung sasabihin ni Enzo dahil kay Stephen.

"Uy wait! Nakita niyo 'din sila?"

"Yes. So yun din ba yung sasabihin mo?" Tanong ni Enzo.

"Sige. Tawagin niyo na lang ako kapag tapos na kayo mag-usap." Tatayo na sana ako ng magsalita si Krystine.

"Tch. So alam mo na?" Tanong sakin ni Krystal. Umupo ako ng maayos at tinignan sila. Nakatitig lang sila sakin habang naghihintay ng sagot ko.

Huminga muna ako ng malalim bago sumagot. "I saw her- I mean. I saw them." 

"Who?"

"Krystal. Wag kang magtanga-tangahan dahil alam kong alam mo kung sino ang tinutukoy ko." I rolled my eyes. Tch. Nababakla na ko,nahahawa na ko sa kakairap ni Hannie.

"So san mo nakita?" Kinuwento ko sa kanila yung nangyari sa mall.

"So dude. Ano? Gagawa ka na ba ng steps para bumalik si Ayesha?"

"Flores. Are you deaf? Diba sabi ko na masaya na siya kasama ang pamilya niya? Pano ko pa siya kukunin kung may pamilya na siya? Masaya na siya,guguluhin ko pa ba?"

"Insan,hindi pwede. Ayesha is yours." 

"Yeah Krystal. Ayesha is mine. Only mine..pero dati 'yon. May anak na sila at hindi na siya pwedeng mapasakin kahit kaylan." Mahal ko si Ayesha pero ayoko na siyang guluhin. Masaya na siya sa pamilya niya.

"Pero dude. Yung sinabi mo na parang walang pakielam si Ayesha sayo at parang hindi ka niya kilala. Sa tingin ko hindi kayang gawin ni Ayesha 'yon sayo." Sabi ni Enzo. Alam ko,kilala ko si Ayesha. Pero bakit ganon? Gulong gulo na talaga ako.

"Bakit hindi mo kausapin si Kent?" Tinignan ko si Stephen. May point siya,pero ayokong kausapin si Kent. Natatakot ako sa pwede niyang isagot sa mga tanong ko. Fvck! It's gay.

"Ayoko."

"Tch. Mayaman ka naman eh,paimbistigahan mo na lang." Tch.

_

"Mr.Ynarez? Is there anything wrong?" Sh-t natulala na naman ako.

"N-no...Ahmm.."

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon