CFWFR 13 ♥ Information

7.7K 252 7
                                    

CFWFR 13 ♥ Information

Ayesha's POV

"Yesh. Anong problema niyo ni Nimo?" 

Nandito kami sa may veranda ni Kent. Yung dalawang bata tulog,pagod dahil kakagaling lang sa school.

I tell him kung anong mga nangyari.

Alam kong may mali ako dahil hinusgahan ko agad ang anak ko ng hindi ko alam ng buong kwento. Hindi ako naniwala sa kanila ni Travis,pero nung isang araw na susunduin ko silang dalawa. Nilapitan ako ni Tiffany at kinausap-- yung bestfriend ni Nimo.

Sinabi niya sakin lahat ng nangyayari sa classroom nila. Alam kong hindi niya sinabi 'yon para kampihan si Nimo,alam kong sinabi niya 'yon dahil yun ang totoo.

Pati yung teacher ni Nimo kinausap ako. Parang nawawala daw sa sarili ang anak ko,minsan nakikita nilang umiiyak at si Daine lang ang kausap.

It's my fault. Hanggang ngayon hindi pa kami nag-uusap ng anak ko. Ang pride kong tao. Pati anak ko nasasaktan ko dahil sa hindi pakikinig ng paliwanag nila. Pati ang anak kong si Travis galit sakin dahil ako ang dahilan ng pag-iyak ng kambal niya. 

Kahit sobrag sungit ng anak kong si Travis,ayaw niya na nasasaktan ang mahal niya sa buhay. Lalo na ang kakambal niya at ako. 

"Yesh. Mas mabuti kung kakausapin mo ang kambal. Wag niyong patagalin ang away niyo."

"Pero Kent..." I'm still crying. Kahinaan ko ang mga anak ko. Makaaway ko na ang lahat,wag lang sila. Sila lang ang kinatatakutan ko na magalit sakin. 

"Sshh.. Let's go." Pinunasan niya ang luha ko saka ako hinawakan sa kamay at tinulungan tumayo.

Hanggang sa makarating kami sa kwarto ko. Kasama niya ang dalawang bata.

Umupo sila sa kama pero parang hindi nila ako nakita.

"Kids." No response.

"My twins." Still. Wala pa din.

Naiyak na naman ako dahil sa pakikitungo sakin ng mga anak ko. "Sorry." Napayuko na lang ako at isinubsob ang mukha ko sa kamay ko ng maramdaman ko na may dalawang katawan na  yumakap sakin.

"Don't cry mom." Pinunasan ng maliliit na kamay ni Travis ang kamay ko.

"Mom. Sorry." Hinawi naman ni Nimo ang buhok ko. 

"Sorry kids. Sorry sa mga nagawa ni Mommy. Sorry kung nagalit ako sa inyo." They hugged me na parang walang nangyari.

"Mom. Sorry din po dahil hindi ka namin pinapansin." Sabi sakin ni Travis.

"Me too. I'm so sorry mom. Sorry po kung naging bad girl ako." Bigla na lang may tumulong luha sa mata ni Nimo kaya agad kong pinunasan. 

"Sorry. I love you." I hug them tight. 

_

Trevor's POV

"Shavor . Where are you going?" Nakakunot ang noo ni Hannie habang kumakain at nakatingin sakin.

"May i-mi-meet lang ako." 

"OMG! May new girlfriend ka?"

Nahawa na yata 'to sa paka-stupid ni Ayesha.

"Tch." Naglakad na lang ako at kinuha yung kotse.

Nagdrive ako ng mabilis para akarating agad sa isang coffee shop. 

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon