CFWFR 11 ♥ Family
Ayesha's POV
"Mom! I have a classmate,she's so pretty. Actually she's my new friend." Magiliw na kwento ni Nimo claine,nandito kami sa kitchen at kumakain ng lunch.
Kaming apat lang nila Travis,Nimo at Trevor ang nandito. Sinundo ako ni Trevor dito sa mansion para sunduin yung kambal. Si Kent,mukhang mag-o-over time yata. Madaming inaasikaso sa kompanya nila.
"Tch. That annoying girl." Sarcastic na sabi ni Travis.
"I hate you Daine! She's a good girl kaya."
"Hep hep! Wag na kayong mag-away. So what is her name,anak?"
"Tiffay Hwang. She's so pretty and i like her."
"Tch. Kenzo and Grayson is better than Tiffany girl." Masungit na sabi ni Travis.
"Uy teka." Mabilis kong inabutan ng tubig si Trevor. Bigla siyang nabulunan eh. "Ok ka na?"
"I-i'm ok." Sagot naman niya pagkatapos uminom ng tubig.
"Tito,are you ok?" Nag-aalalang tanong naman ni Travis.
"I'm ok. By the way,kilala mo sila Kenzo and Grayson?"
"Yes Tito Gwapo! Ang bad po nila!" Biglang sagot ni Nimo.
"Bakit anak?"
"Kanina po inaway ni Grayson yung classmate namin na lalaki. Tapos si Kenzo naman po kiniss sa cheek yung classmate namin na girl."
Nanlaki ang mata ko sa kwinento ni Nimo. Grabe! First day of school pa lang may away na?
Yung Grayson at Kenzo siguro na tinutukoy niya ay yung dalawang bata kanina.
Nakita kong napailing habang nakangisi si Trevor. Binalik ko ang tingin ko sa kambal.
"Travis. Pano mo nasabi na mas better sina Grayson at Kenzo kaysa kay Tiffany?"
"They are cool."
"Tapos?"
"Sila yung new friends ko." Proud na sabi niya.
"What? Anak. Diba sabi nga ni Nimo,nang-away si Grayson tapos si Kenzo naman nanghalik. Ano ang cool 'don?" Napakunot ang noo ko.
"Mom. Kaya lang naman po inaway ni Grayson yung lalaki kasi ginulo nung bata yung sulat niya tapos hinayaan niya tapos inulit ulit kaya ginawa niya 'yon. And about Kenzo,she like girl so he kissed her."
"Why ar--" Naputol ang sasabihin ko ng magsalita si Trevor.
"Grayson and Kenzo are my nephew."
"Really Tito Shawn? So pwede ko po sila makita ng madalas?" Tuwang tuwang tanong ni Travis. Hay nako,baka maging bad boy ang anak ko. Kung ngayon pa nga lang...pano pa kaya kapag malaki na siya.
"Yes." Tumingin siya sakin. "Ayesha,that's not what you think. Oo may pagka-maloko ang dalawang 'yon. Pero mababait sila."
"Pero bakit ganon ang attitude nila?"
"Kay Grayson,mana siya sa daddy niya. Yung daddy niya parang ako,may pagka war freak. Laging nasusunod ang gusto. Tapos yung si Kenzo,mabait ang parents niya lalo na ang daddy niya pero yung mommy niya may pagka-mataray tulad ng mommy ni Grayson,because they are twins."
BINABASA MO ANG
CFW 2: For Real [COMPLETED]
Romance[UNEDITED: Sorry for misspelled,typos,wrong grammar,etc.] Casanova's Fake Wife: For Real Ayesha and Trevor story. May pag-asa pa ba kung nakalimutan na niya ang lahat? Ipaglalaban mo pa ba kung kinalimutan ka na niya?