CFWFR 15 ♥ Little Devil

7.8K 211 0
                                    

CFWFR 15 ♥ Little Devil

Trevor's POV

"Tito Shawn,i really like you! I want you to be my dad." Kung alam mo lang anak. Hindi mo na kaylangan pangarapin 'yan,dahil ako talaga ang tatay mo.

"Tito,can you please get me some-- WAAAHH!" Biglang nabangga nung...

Damn! Anong ginagawa niya dito?!

"Tch. You stupid little girl. Look what you've done! You ruin my dress." Sigaw ni Yannie sa anak ko. ang kapal ng mukha niya. Anong ginagawa niya dito?

"Yannie. Wag mo kong umpisahan." Sabi ko sa kanya. Wag niyang kakantiin ang anak ko kung ayaw nyang masaktan. Kahit babae syapapatulan ko siya.

"Ok ka lang anak?" Pinunasan ni Ayesha ng tissue yung gown ni Nimo na natapunan ng wine na hawak ni Yannie. Tumingin siya kay Yannie. "Pati ba naman bata papatulan mo? Ikaw na nga 'tong may kasalanan eh!" Ayan na ang evil side ni Ayesha. Nakakatakot siyang magalit.

"Oh,buhay ka pa pala?" Napakunot ang noo ni Ayesha dahil sa sinabi ni Yannie. Promise kahit babae 'to masasapak ko 'to kapag may ginawa siyang masama sa mag-ina ko.

"Sino ka ba ha?" Biglang tinulak ni Yannie si Ayesha,buti na lang ay nasalo ko agad si Ayesha. Humanda ka sakin Yannie.

"Ako lang naman si Yan--"

"Stop that crap miss. Wag mo ngang matulak tulak ang mommy ko." 

"Talaga? Natakot naman ako sayo little devil."

"YANNIE." Seryosong sabi ko. agtitimpi na lang ako na wag siyang patulan.

Yumiko siya at pumantay kay Nimo saka ito dinuro. "Ikaw. Bata,wag kang bastos--ARAY!" Biglang pinilipit ni Nimo yung daliri niya.

"Shut up,old lady." Nimo rolled her eyes. She's really my daughter. Kuhang kuha niya ang ugali ni Ayesha kapag nagagalit.

"What the--"

"YANNIE CHU!" Napasigaw na ako sa sobrang galit. "Pati ba naman bata papatulan mo? At bakit ka ba nandito?" 

"Napadaan lang. Masama bang sundan ang lalaking mahal ko?" Anong ibig niyang sabihin? Sino ang tinutukoy niya?

"Huh?" 

"The guy who named Shawn Trevor Ynarez. Do you know him Ms.Suarez?" What the fvck? Anong problema ng babaeng 'to?!

"Tss. Tito Shawn is not fit for you Ms. I don't know the name. You're too ugly for Tito Shawn." That's my daughter. The little devil.

Hindi talaga ako nababagay Yannie dahil para kay Ayesha lang ako.

"You better leave now Ms.Voodoo." Damn. Nagpipigil na lang akong matawa dahil sa sinabi ni Travis. Minsan na lang magsalita ang harsh pa.

"ARGH!" Gigil na gigil na nag-walk out si Yannie. Nilapitan ko naman agad si Nimo.

"Baby,are you ok?" 

"Yes Tito. But that girl? She's so eww! I hate her!" Napa-cross arm pa siya habang nakatingin kay Yannie na naglalakad paalis.

"Wag ka ng magalit baby. Ang ganda mo pa naman." Totoo 'yon. Manang mana siya sa kagandahan ng mommy niya.

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon