CFWFR 27 ♥ Yannie?

7K 187 3
                                    

CFWFR 27 Yannie?

Trevor's POV

Sobrang sarap sa pakiramdam na nakakasama ko yung mga anak ko. Yung kaya ko na ulit maging sweet sa asawa ko. Yung natatawag ko na ulit siyang Wife.

Nandito ako sa kwarto namin ni Ayesha. Namiss ko tuloy bigla yung kwarto namin.

Pumasok ako sa cr at naghilamos saka nag toothbrush. I look at the mirror.

Bakit ba sobrang gwapo ko?

Paglabas ko ng cr nakita kong may nakahiga na sa kama. Si Ayesha siguro. She's wearing a...nighties?

I smirked. Nagiging wild na naman ang asawa ko,mukhang gustong masundan na ang kambal.

Dahandahan akong naglakad papalapit sa kama at niyakap siya. Inamoy ko siya sa leeg. Bakit parang nag-iba ang amoy niya?

"Wife.." Moan. I take off my shirt without looking her. Damn! I missed to have sexy time with my wife!

Bigla siyang pumaibabaw sakin at hinalikan ako. She's being wild. And i like it.

She started to kiss my neck. Damn!

"Wife." She's so wild. Mas wild pa siya sa dating siya.

She take off her nighties without any hesitating. Hindi ko makita ang maganda niyang mukha dahil sa patay ang ilaw at sobrang dilim.

Pumaibabaw ako sa kanya at hinalikan siya. Bakit parang iba na siya humalik? At bakit may lipstick? She don't even use any kind of lipstick. Hindi ko na siya nakikitang naglilipstick dahil sapat na ang normal na pula ng labi niya.

I cupped her mountain and suck it. Damn! Bakit parang pakwan sa laki? Eh tama lang naman ng boobs ng asawa ko? Nagpa injection pa siya?

"Ah... babe.." She moan. I stop when i hear her moan. "Why did you stop?" Iba ang boses.

Dali dali akong tumayo at binuksan ang ilaw.

"WHAT THE FVCK?! YANNIE?!" Anong ginagawa niya dito?! Damn. Akala ko siya si Ayesha. Kaya pala ibang iba siya!

Sumandal siya sa head board ng kama and she massage her breast. Fvck! Kaya pala sobrang wild.

"I love the way you suck my breast baby. Can you please turn off the light and suck it again?" Damn! Napasarado na lang ako ng kamao. I want to punch her face.

"Get out!" I shout.

"Why would i-"

"Fvck! Get out slut! Pano ka nakapasok dito?! Anong plano mo ha? Guguluhin mo nanaman kami ng asaw-"

*Bogsh*

Napatingin ako sa may pintuan dahil sa nalaglag na bagay.

Si Ayesha.

Natapon yung pagkain na nasa tray na hawak niya.

She start to cry. Lumapit ako sa kanya pero isang sampal ang nakuha ko.

"Kaylan pa? Kaylan mo pa ako niloloko? Bakit kaylangan mo pang magpanggap na sweet na asawa at ama sa mga anak ko?! Nakakadiri ka! Tangna Trevor! Akala ko ba ikaw ang ama ng mga anak ko?! Bakit mo ginagawa to?! Hindi ka ba marunong makuntento? O sadyang hindi lang talaga ikaw ang ama ng kambal?! Pero kung hindi...bakit hinayaan mong.." She's still crying. "Bakit hinayaan mo bigyan kita ng puwang sa puso ko?"

"Ayesha mali ang--"

Itinaas niya ang kanang kamay niya bilang sensyas na wag kong ituloy.

"Wag mo kong gawing tanga. At simula ngayon...hindi ka na pwedeng lumapit sa mga anak ko."

Fvck it! Anak ko din yon! Hindi pwede.

Mabilis siyang tumakbo paalis.

Wala na akong pakielam. Walang babae babae sakin ngayon lalo na siya anv dahilan ng pag-aaway namin ng asawa ko.

Isinarado ko ng maigi ang kamao ko at lumapit sa kanya.

"Why babe? Can we continu- ahh!" Isang malakas na pwersang suntok ang binigay ko sa kanya. Tangna! Wala akong pakielam sa sinasabi nilang masama ang pumatol sa babae. Para sa asawa ko kaya kong gawin ang lahat.

"FVCK! ALAM MO BANG GUSTO KITANG PATAYIN NGAYON?! TANG INA YANNIE! ILANG TAO NA ANG LUMIPAS PERO HINDI MO PA RIN TINITIGILAN ANG PAMILYA KO!"

"Hindi ko kayo titigilan kasi mahal kita.." Patuloy pa rin siya sa pag iyak habang nakahawak sa labi niyang pumutok dahil sa suntok ko.

"Mahal mo ko?! Hindi yan sapat na dahilan para manira ka ng pamilya! Kung mahal mo ko,hindi mo sasaktan ang mga taong mahal ko! Fvck yannie! I want to kill you right now! Damn you! Get dress. Dadalhin kita sa prisinto." Bigla siyang lumapit sakin at lumuhod. Alam kong may kasalanan din ako pero shit! Ayoko ng mahiwalay sa asawa ko!

"Shawn please wag mo kong ipakulong." Para siyang bata na ayaw maagawa ng candy.

"Hindi Yannie. You deserve to be in prison. Ilang beses mo ng sinira ang relasyon namin ng asawa ko. Pati buhay ng anak ko muntik ng mapunta sa panganib dahil sayo! Dahil sa inyo ng kapatid mo!" Kapag naaalala ko ang lahat. Gusto kong punatay ng tao! Lalo na yung nga taong gumawa non!

"Shawn..parang awa mo na. Walang kasalanan si Justin. Ako ang may plano ng-" I slapped her face.

"Tapos ngayon aamin ka na ikaw ang mag kasalanan ng lahat?! Fvck!"

Lumabas na lang ako ng kwarto dahil sigurado akong kung mag i-stay pa ako sa lugar na to ay mapapatay ko tong babaeng to.

Nasan na ba si Ayesha?

Ayan nanaman! Tangina! Ilang beses pa ba tong mangyayari samin? Ok na kami eh. Perfect na lahat! Bakit ba kasing kaylangan sa bawat storya ay may kontrabida?! Lagi na lang kaming nasasaktan!

Lagi ko na lang nasasaktan ang asawa ko.

xxx

A/N: Alam kong may kasalanan si Trevor. Pero sadyang galit lang ako sa kontrabidang ginawa ng imagination ko kaya pinasapak ko siya kay Trevor. Chos. VoMent. Ilang chapters na lang tapos na ang CFW Trilogy T_T

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon