CFWFR 17 ♥ Their Plan

8.2K 233 1
                                    

CFWFR 17  Their Plan

Ayesha's POV

This past few days nagiging weird ang mga kasama ko dito sa mansion. Pati na ang mga anak ko,ano bang nangyayari sa kanila? Parang mas naging masayahin si Nimo. Lalo na si Travis,marunong na siyang ngumiti. Nasapian ba ang anak ko?

"DADDY!" What the hell? Daddy 'din ang tawag ng kambal kay Trevor. Anong meron?

"Hi Kids. May pasalubong ako sa inyo." Nilapag ni Trevor sa center table yung pasalubong niya sa kambal. Lagi siyang may dala para sa kambal,masyado niyang ini spoiled.

"Yey!" Sobrang saya ng kambal lalo na kapag nandito si Trevor. At madalas siyang nandito,kulan na lang dito na siya tumira. Pero ok lang naman sakin 'yon dahil napamahal na sa kanya ang mga bata.

At ok lang 'yon dahil masaya naman ang mga anak ko habang kasama siya.

"Trevor. 'Yan ka nanaman." Lagi ko siyang pinag sasabihan na wag i-spoiled yung mga bata. Ayokong lumaki sila sa luho. Pano ba naman na mapipigilan ko silang papuntahin dito si Trevor eh sila mismo ang tumatawag? Hay nako. Bakit ba kasi ako pumayag na bigyan niya ng cellphone ang kambal.

"Yesh,ok lang 'yan. Ang mahalaga,masaya sina Nimo at Travis. Right kids?" Isa pa 'tong si Kent. Lahat sila pinagtutulungan ako. Psh.

"It's okay Ayesha. Ikaw gusto mo 'din ba?" Kumindat pa ang loko.

"Ayiiee." Sabi naman ng mga anak ko. Saan naman nila natutunan 'yan?

"Ikaw gusto mo sapakin kita?"

"Ang sweet mo talaga. Kaya mahal na mahal kita eh." 

"Huh?"

"Bakit masama bang mahalin ka?" 

Dug dug..

Dug dug..

Ano ba 'tong nangyayari sakin? Kaylangan ko na bang mag pa-check up? May sakit ba ako sa puso?

"Ayiiee! May daddy na kami." Sabi ni Nimo habang yakap yung teddy bear na bigay ni Trevor.

"I'll tell the senior for up coming wedding of Mommy and Tito Shawn." Sila Mom and Dad yung tinutukoy niyang senior. "Mom will be Mrs.Ynarez."

"Daine. You're so stupid talaga. Mrs.Ynarez na si Mommy and Mr.Ynarez naman si Daddy Shawn,so pwede na tayong Ynarez family diba? Yey!"

"Great idea my twin." Ano kayang sumanib sa kambal ko?

_

Trevor's POV

Kinakabahan ako takte! Nasa harap ko ngayon ang mga Suarez,si Grandpa at si Kent. Sila ang may alam ng katotohanan.

Oo alam ko na ang totoo pero lam ko na may mga sikreto pa silang tinatago na kaylangan kong malaman.

"Iho." Tawag sakin ni Mr.Suarez-- Dad.

"I want everything to be clear,that's why i'm here." Seryosong sabi ko. Lagi naman akong seryoso kapag pamilya ko ang pinag-uusapan.

"Iho maupo ka muna." Umupo ako sa tabi ni Kent. Kaharap namin si Grandpa,si Mrs. Suarez at si Mr. Suarez.

"Ok,let's start." I said.

"Pasensya ka na kung nagsinungaling kami sa inyo." Sabi ni Mrs.Suarez. 

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon