Prologue

19.3K 301 13
                                    

Casanova's Fake Wife 2: For Real

Written by: jheunexx

February 12,2016

***

Author's Note:

This is a work of fiction.Names,characters,business,places,events,and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely coincidential. 

***

A/N:Pagpasensyahan ang Typos,wrong grammar,misspelled. I'M NOT PERFECT!

***

Prologue

Forever? May ganon ba?

Infinity? May ganon din ba?

Lifetime? May ganon din ba?

Tch. Parang wala naman. 

Walang forever. Kung ang ballpen nga nauubusan ng tinta eh. Kahit anong ingat mo,minsan nawawala pa din sayo. Hawak mo na,nawala pa.

Infinity? Walang ganon. Kung ang tea nga sa Infinitea nauubos kapag uhaw na uhaw ka na eh.

Lifetime? Tch. Cellphone nga nalo-lowbat kapag gamit ka ng gamit eh.

FOR REAL? Ayan meron niyan,sure na sure ako diyan. 

Magiging totoo na kaya ang relasyon ng dalawa? Ay mali.. ang tanong ko pala dapat muna ay..

Magkikita ba ulit sila?

Mawawala ba ang galit ni Trevor sa babaeng nagpatibok ng puso niya?

Maaalala na ba ni Ayesha ang lalaking mahal niya?

At...

May pag-asa pa kaya na bumuo muli sila ng napakasayang ala-ala na hindi na mahahadlangan at masisira ng kung sino?

Tandahan ba mismo ang maglalapit sa kanilang dalawa?

Hindi sila naniniwala sa Tandhana,Destiny,Kupido o kung ano man.

Hindi sila naniniwala. Walang forever. Walang infinity. Walang lifetime. Walang tadhanda. Walang destiny. Walang kupido.

Pero meron ba kayang FOR REAL?

May pag-asa pa ba na maibalik ang magagandang ala-ala. Gumawa ng bagong ala-ala. At mahalin muli nila ang isa't isa?  

For Real or For Fake...again

xxx

A/N:Prologue.

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon