CFWFR 21 ♥ TRUEback

7.4K 210 8
                                    

CFWFR 21 TRUEback

Kent's POV

After 3 days,umuwi na 'din kami sa mansyon ng mga Suarez. 3 days na nasa ospital si Travis dahil nga sa lintek na Shrimp na 'yon,nagkaron siya ng konting pula sa katawan na parang pantal pero ngayon wala na dahil nakainom na siya ng gamot at nakapagpahinga na 'din.

"Sy. *Death Glare*" Sus. Kanina pa ako napag-iinitan ni Ynarez. Obvious naman na nagseselos sya dahil kanina pa kami nagtatawanan ni Ayesha.

"Hands off." Napatingin kami kay Travis na nagbabasa ng libro. Halata naman na ako ang sinasabihan niya. Tch.

"Hands off?" Nagtatakang tanong ni Yesh kay Travis.

"Uy may lumilipad na turtle oh!" Tumuro naman si Nimo kung saan at parang namamangha. Nagpipigil ako ng tawa sa kai-slow-an ni Yesh.

"Anak walang lumilipad na turtle." Sabi naman niya kay Nimo.

"*Sigh* I'll go upstairs." Tumayo si Travis at umakyat na sa kwarto niya habang hawak yung ipad at libro niya.

Rich kid eh. Yung ipod niya,matagal na 'yon. Sa korea ko binili sa kanila. Yung ipad at cellphone naman nila,galing sa daddy nila. Ipod,Ipad,Iphone. Wow lang.

"Stupid girl." Sino pa ba ang tatawag ng stupid girl kay Yesh? Malamang ang magaling niyang asawa.

"Ako ba ang sinasabihan mo?!" This time hindi na slow si Yesh. Mukhang bumilis ang pagong.

"Alangang si Nimo?" He rolled his eyes. Minsan para 'ding bakla 'tong si Ynarez e.

"Ikaw!" She sighed. "Kung stupid girl ako,ikaw Ugly demon! Argh!" Nagmartsa si Yesh paakyat sa kwarto ni Travis.

"Tito Kent? Bakit po sila mommy and daddy?" Maluha luhang tanong sakin ni Nimo. 

"No,baby. Ganyan talaga ang parents mo dati pa. Let's just say nag-tu-Trueback lang tayo." I smiled sweetly.

"Trueback?" Napakunot ang noo ni Nimo na halatang nagtataka.

"Anak,go to your room." 

"Yes daddy." Agad namang sumunod si Nimo kay Ynarez.

Umupo si Ynarez sa tabi ko. "Trueback?" Tanong 'din niya habang nakakunot ang noo,

Yung totoo? Pinaakyat niya si Nimo tapos ganun 'din pala ang tanong niya.

"Trueback. Parang dati lang,lagi kayong nag-aaway diba?" 

Napailing siya. "Ayesha is still Ayesha. Nawala man ang ala-ala niya,siya pa 'din yung slow na stupid girl na minahal ko." Uh-ooh.

I tapped his shoulder. "Bar counter tayo. Iinom mo na lang 'yan,kumu-korni ka na eh."

"Gago." 

Napailing na lang ako saka pumunta sa bar counter.

_

Third Person's POV

"My slow mom is here." Bulong ni Travis ng makita niyang pumasok sa kwarto niya ang slow na mommy niya.

Umayos siya ng pagkakasandal sa head board ng kama niya at huminto saglit sa binabasa niyang libro. Bata pa lang siya pero magaling ng magbasa at sumulat.

"Why are you here mom?" Seryosong tanong niya sa mommy niya. Hindi naman sa ayaw niya itong kasama. Sadyang baka mabaliw lang siya sa pagiging slow ng mommy niya.

Lumapit si Ayesha sa kama ni Travis at saka humiga at niyakap si Travis.

"Mom! Get off me." Naiinis na sabi ni Travis. Bata pa lang napakasungit na.

"Why? You're still my baby Travis. You don't want me to hug you?" Medyo na iinis na tanong ni Ayesha. Pagkatapos ng pagsabi sa kanya ng stupid girl ni Trevor sa living room,ayaw naman magpayakap sa kanya ng sarili niyang anak.

"Tch. I can't breath,mom. That's why i don't want you to hug me tight." Napaikot na lang ng mata si Travis. Naisip niya na hindi lang pala slow ang mommy niya kundi OA 'din.

_

[REMEMBER: Bata ang nag-uusap ok? B.A.T.A]

Nimo's POV

Umupo ako sa kama ko at kinuha ang phone na nasa side table.

It's ringing.

Tiffany calling...

Tiffany has a phone too so we call each other everyday kapag nakauwi na kami galing school at bago matulog.

I'm so lucky kasi hindi ako nahuhuli ni Mom na gising pa at kausap si Tiffany. My mom know how to knock the door first before she enter.

Dapat 8:30 pm tulog na kami ni Daine,but i know na hindi pa tulog si Daine because he's like me. He always talk with his friend Grayson and Kenzo before he sleep. Mas nauuna pa matulog si Mom kaysa samin. Hihihi.

"Hello Tiffany?" I whisper. Baka marinig ako ni Mom.

By the way,Tiffany has her own phone din. Like duh! She's so inggit so she told her dad to buy her phone to.

["Hi Nimo! OMG! Kyaaaahh!"] Medyo nilayo ko sa ear ko yung phone. Argh! She's so gaya-gaya talaga. Pati sigaw ko ginagaya niya.

"I'll end this call if you continue shouting." I said using my waring tone. Kay daddy ko nalaman 'to. And it sounds cool.

["Ok. Daine answer my call! Kyaaaa!"] Seriously? Dahil lang sa sinagot ng kuya kong masungit ang call niya sumigaw na siya? Duh! May crush kasi siya kay Daine. Psh.

"So?"

["Ok. I'll tell you the story. Ganito kasi. I dialled his number."] I give her Daine's number because she treat me fries for one week. She's rich,remember.

"Then?"

["I said hello and kyaaaah!"]

"What did he say?"

["He said. *copying Travis Voice* Fvck!"]

"HAHAHAHAHAHAHAHA!" I can't stop laughing. Kinilig siya sa sagot ni Daine?! Hahahaha.

["Why are you laughing?"] Tanong niya sa kabilang linya.

"Nothing. Hahaha." Nahawa na yata siya kay Mommy.

["By the way. What is Fvck ba?"] So she didn't know what it means kaya siya kinilig?

Teka. Bakit nga pala nag say ng bad word si Daine? It's bad diba? Hay nako. Baka kay Dad niya narinig 'yon because mom never cursed infront of us.

"Hahaha. It means your mom is pretty. Say it to her and she will hug you." I chuckled.

["Ok. I will tell mom that she's fvck. Bye bye~ Thank you. Good night bestfriend. *toot too*"]

"He-hello?"

She ended the call. Patay ako nito! I lied. I'm sure na sasabihin niya 'yon sa mom niya.

O.M.G.

xxxxx

A/N: Hahaha. Ok Bata pa lang malandi na si Nimo at Tiffany. Kbye. Hahaha. VoMent ❤

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon