CFWFR 33 ❤ Love Begins
Trevor's POV
Nobody can explain how much i'm happy right now. Feeling ko pwede na akong mamatay dahil ok na ang lahat,kumpleto na ang pamilya ko. Pero hindi pa pwede dahil magkasama pa kami tatanda ng asawa ko at susundan pa namin ang kambal.
Nandito kami sa Rest house namin sa tagaytay. We decided to have a family bonding.
"They so cute." She smiled. Inakbayan ko siya at isinandal ang ulo niya sa balikat ko.
Nandito kami sa pool area at nakababad ang paa namin sa swimming pool habang yung kambal naman naglalaro sa swimming pool.
I have nothing to wish as long as i have my family. They are my life,hindi ko alam kung makakaya ko pang ulit mabuhay kung mawawala ulit sila.
"Dad! Let's swim!" Sigaw ni Travis. Etong mini me ko,pansin ko lang mas natutuon ang pansin sakin. Sabagay,ilang taon akong wala sa tabi nila.
"Let's go wife?"
"Ay nako ikaw na lang." Naka two piece siya pero may suot na short habang ako naman naka board short lang at topless.
Bago siya makalayo hinila ko ang kamay niya saka siya binuhat at sabay kaming tumalon sa pool kaya naman tawa ng tawa ang dalawang bata.
Sinamaan nya ako ng tingin pero hinalikan ko siya kaya napangiti na lang siya. Pag tingin namin sa kambal,tinakpan ni Travis ang mata ni Nimo habang nakatingin sa ibang lugar.
Natawa na lang kami ni Ayesha saka lumapit sa kanila.
Umupo kami sa may hagdanan ng pool. Naka upo sa lap ko si Nimo habang si Travis naman nasa gitna namin ni Ayesha.
Travis gave us a serious glare and then he smiled. "I love you both. I wish we could be like this forever. Complete family and no problems. Just happy."
"We will,son. I promise." I kiss his forehead.
You don't need to wish that,son. I'm already working for it.
*
Kent's POV
"Mr.Sy--" I cut her words.
"How many times do i need to repeat this Charina? Don't call me Mr.Sy kahit na nandito tayo sa office. Your my girl now." Yes. My secretary is my new girl. Ayoko namang tumanda ng mag-isa.
Charina is a nice girl. Nakikita ko sa kanya si Janine-- yung asawa kong patay na. Pero hindi ko siya minahal dahil sa nakikita ko sa kanya ang si Janine kundi dahil...iba siya. After that korean girl,yung niligawan ko sa korea pero niloko ako.
Matagal ko ng secretary si Charina,until one day nagising ako sa katotohanan na mahal ko na pala siya. Niligawan ko siya hanggang sa sinagot niya ako. Syempre hindi naiwasan nagka-issue,may lumabas na issue na nilandi ako ni Charina.
I fired those people who did that kind of nonsense news in my company. Hindi ko sila kaylangan. Kaya kong tanggalin kahit pa lahat ng nagtatrabaho dito. Kaya kong kalabanin ang lahat wag lang masaktan ang babaeng mahal ko.
"Pero Kent,ayoko ng magka-issue--"
"Cut that crap Charina. Just trust me,hindi ko hahayaan na saktan ka ng kung sino." I grab her head and i kiss her passionately.
"I love you Kent. I'm so lucky to have you." She hug me so tight.
She came from the middle class family. Her father is dead. Ang mama at ang little sister na lang niya ang kasama niya.
Pinaplano ko ng mag propose sa kanya. I want her to be my fiance,saan pa ba pupunta eh don din naman.
Matagal na 'din namang kami ni Charina,i don't want to waste my time. Gusto ko na siyang pakasalan dahil hindi na kami bumabata. I'm 29 years old now,gusto ko na 'ding magka-anak and i want to have my own love story. Sawa na akong makikilig lang sa storya ng mga Ynarez,Kang,at Flores.
*
Ayesha's POV
Simula ng maaala ko ang lahat,i feel so complete. Oo sumasakit pa 'din ang ulo ko. Pero masaya ako dahil halos lahat ng nakalimutan ko ay naaalala kon na.
Pano kaya kung hindi ko ako nagka-amnesia? Kung hindi kami nagkahiwalay ni Trevor? At kung hindi ko siya nakalimutan?
Siguro matagal na kaming masaya. Siguro nakapag-asawa na si Kent,alam kong hindi siya makapasok ng isang relasyon dahil samin. He prioritize us,pero ngayon balita ko may girlfriend na si Kent.
Sana maging matatag sila,actually i like Charina for Kent. I know that she can bring the best for Kent. Charina is a good girl.
"Ang lalim ng iniisip ng mahal ko ah." Nagulat ako ng may yumakap mula sa likod ko at ipinatong niya ang baba niya sa balikat ko. Amoy pa lang kilala ko na.
"I just thinking.."
"Thinking about?" He asked.
"About you." I kiss him quickly at naglakad ako papalapit sa upuan.
Humiga siya sa kama at humarap sakin.
"Don't look at me." Pano ba naman nahihiya pa rin ako sa kanya lalo na sa titig niya. Yung mga ngitian pa niya. "Don't smile like that."
"Tch. Wag mo nga akong pakielaman. Masama bang titigan ang babaeng mahal ko? At masama bang ngumiti kung ikaw ang iniisip ko?"
"Trying to be cheesy eh?" Sabi ko naman.
Lumapit siya sakin at binuhat ako mula sa kinauupuan ko at hiniga ako sa kama. And now,he's on my top.
"Bakit hindi pa natin sundan ang kambal?" He kiss neck. "The love begins."
"TREVOR! Hahaha! Wag kas--kyaa! Nakikiliti ako." And he start me right now.
Trevor is the meaning of love for me.
xxx
A/N: VoMent ❤
BINABASA MO ANG
CFW 2: For Real [COMPLETED]
Romance[UNEDITED: Sorry for misspelled,typos,wrong grammar,etc.] Casanova's Fake Wife: For Real Ayesha and Trevor story. May pag-asa pa ba kung nakalimutan na niya ang lahat? Ipaglalaban mo pa ba kung kinalimutan ka na niya?