CFWFR 30 ♥ The Past

6.8K 192 5
                                    

CFWFR 30 ♥ The Past.

Nimo's POV

I'm back-- without mom. 3 days passed,pero wala pa 'din si mommy.

"Stop crying twin. Babalik 'din si mommy." Daine hug me. 3 days passed at 3 days na din akong umiiyak. Pero hindi ko pinapakita kay Daddy or kay Tito Kent na umiiyak ako,kay Daine lang because i know that he's a strong guy 'din naman eh.

"Daine. I want to find mom." I hug Daine too.

He kissed my forehead at mas hinigpitan ang pagyakap sakin. "Don't worry. Babalik 'din si Mommy. She love us right? She just need some space."

Mom. Where are you? Please come back. I know that you don't need space,you're not an austronaut.

*

Ayesha's POV

Nag-check in muna ako sa isang hotel dito sa may batangas dahil hindi ko 'din mismo alam kung saan ako pupunta. I just need some space,masyado na akong naguguluhan sa lahat ng mga nangyayari.

At sa lahat ng mga nakikita ko sa panaginip.

Kinuha ko yung shoulder bag ko na nakapatong sa kama saka lumabas ng kwarto. Hindi ko alam kung ilang days pa ko magtatagal dito.

Pumunta ako sa isang park na actually ay hindi ko alam kung saang park 'to. Bahala na. Maligaw na kung maligaw.

Masyadong tahimik sa lugar na 'to dahil walang tao. Pero ang sarap ng simoy ng hangin dahil sa mga puno.

Umupo ako sa bakanteng upuan.

"Kamusta na kaya ang mga anak ko?" Hindi ko mapigilang hindi sila ma-miss. Ilang minuto lang ang lumipas namimiss ko na agad sila.

I imagine na kasama ko sila at masayang naglalaro.

Nagtatawanan. Nagkukulitan.

Gusto ko ng umuwi,pero saydang pinapangunahan ako ng pride ko. At ayoko 'din munang makita si Trevor.

Kinuha ko yung wallet ko sa loob ng bag at tinignan ang picture ng mga anak ko.

I missed them already

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


I missed them already. Bakit pa kasi nauso ang pride? Mali. Ang dapat ko palang itanong ay...bakit ba kasi nauso ang masaktan? Bakit ba may pinanganak na casanova?

"Ayesha." Napatingala ako ng may tumawag sakin.

At hindi ako nagkakamali. Siya nga.

"Anong ginagawa mo dito? Bakit mo pa ba ko sinusundan ha?"

"You deserve to know everything." Sagot naman niya sakin. Naka black pants siya at plain white v-neck shirt at naka sumbrelo na black na may tatak sa gilid ng...apelyido niya?

"I don't even know who you are. Kaya pwede wag mo na akong sundan?" Singhal ko sa kanya.

Umupo naman siya sa tabi ko at tinignan ako ng seryoso. Nagtutubig ang mga mata niya. Bakit siya naluluha?

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon