CFWFR 24 ♥ Family
Trevor's POV
"I'm so excited!" Excited na pumasok si Nimo sa van habang bitbit yung bag niya.
May swimming kami ngayon. Today is sunday so napagdesisyunan ko na pumunta kami sa beach resort sa tagaytay kahit 1 week. Naipagpaalam ko na yung kambal sa school.
Kasama namin yung dalawang pamangkin ko na sina Kenzo at Grayson pati na yung magulang nila. Si Hannie at yung boyfriend niya,si Kent,ako,si Ayesha at yung kambal.
Si Stephen ang driver namin ngayon.
|Stephen|Enzo|Emir|
|Ayesha|Ako|Krysta|
|Nimo|Travis|Kent|
|Gayson|Kenzo|Hannie|
Ganyan ang sitting arrangement namin tapos puro gamit na sa likod at sa compartment.
Pansin kong kanina pa hindi nagsasalita si Ayesha at parang iniiwasan ako. What's wrong? May nagawa ba akong mali?
"Ok! Let's go!" Sabi ni Stephen saka inistart yung engine ng kotse at pinaandar.
"Let's take a picture!" Tumingin kaming lahat kay Kenzo na may hawak na iPad.
"Mom,where's my iPad?" Nakakunot noong tanong ni Travis habang naghahanap sa bag niya.
Nagulat naman kami sa reaction ni Nimo.
"Claine." Seryosong sabi ni Travis sa kambal niya. Anong meron? Anong nangyayari?
"Sorry." Niyakap ni Nimo si Travis. "I love you Kuya." Kuya? Tch. Siguro may kasalanan. Manang mana talaga sa Tita Hannie niya,tatawagin lang akong kuya kapag may kasalanan o may kaylangan.
"Nimo Claine. Where's my iPad?" Ngayon pa lang nakikita ko na ang future ni Travis. Mr.Travis Daine "Monster" S.Ynarez.
"Eh kasi ano...eh.."
"What?!"
"Travis. Wag mong sinisigawan ang kapatid mo."
"Sorry dad. But Claine. Where's my iPad?"
"Kasi ano..." Biglang kinuha ni Travis yung bag ni Nimo.
"What did you do?!" Sigaw ni Travis. Napatingin kami ni Ayesha sa hawak niyang iPad na basag.
"Eh kasi Kuya naiwan mo sa garden tapos ibabalik ko sana sa kwarto mo kaso naka lock so ginamit ko. Eh nadulas ako kasi may natapon na water sa floor. Then yon,na fall yung iPad." Naka pout pa.
Napahinga na lang ng malakas si Travis. He really loves his iPad.
Kinuha ko yung iPad ko sa bag at inabot sa kanya. "Use this son. May wifi na yan."
"No thanks dad. That's yours,i'll just go to sleep." Inayos niya yung pillow neck niya at nilagay yung earphone sa tenga niya. Gamit niya yung cellphone na binigay ko sa kanya.
He's so cool. Nakikita ko sa kanya ang pagkabata ko. Wag lang sana syang magkamali tulad ng pagkajamaling nagawa ko sa babaeng mahal ko.
"Daine sorry na." Niyakap siya ni Nimo.
"Don't hug me." Masungit na sabi niya.
"Daine sorry. I love you!" Kiniss niya sa cheeks si Travis. "Bati na tayo ha? I love you again." Sabi ni Nimo saka si Tito Kent naman niya ang kinulit.
BINABASA MO ANG
CFW 2: For Real [COMPLETED]
Romance[UNEDITED: Sorry for misspelled,typos,wrong grammar,etc.] Casanova's Fake Wife: For Real Ayesha and Trevor story. May pag-asa pa ba kung nakalimutan na niya ang lahat? Ipaglalaban mo pa ba kung kinalimutan ka na niya?