Special Chapter

1.2K 25 1
                                    

Madaming nagsa-suggest sakin ng next generation ng mga anak nila. Sorry pero wala na po talaga dahil magpo-focus na ako sa ibang story. At ang next generation na lang ng story na 'yon ang hintayin niyo. At dahil natutuwa ako sa mga comments niyo. This special chapter is for you guys. ❤

____

Ayesha's POV

"WIFE!" Galit na pumasok sa kwarto namin si Trevor. Anong problema ng lalaking 'to?

"Yes?"

"Sabi ni Ethan may kausap kang lalaki kanina sa coffee shop at kaedad pa ng mga anak natin?! What the fvck wife?! Pagpapalit mo na lang ako sa mas bata pa. Tch. Hindi mo na ba ko mahal? Wife,ano bang nagawa ko? Wife wag mo kong iiwan please.. mahal na mahal kita." Napansin kong may tumulong luha sa mga mata niya.

Maaawa ba ako o matatawa?

"Wife.. please answer me.." Ano bang trip neto at pumasok sa isip niya na gagawin ko 'yon?

"Sorry Trevor.. Hindi na.. kita mahal. Sorry."

"DAMN IT! ANO BANG NAGAWA KO AT NANGYARI 'TO?! OK NAMAN TAYO DIBA?! TANGINA AYESHA ANO BANG NAGAWA KONG MASAMA AT KAYLANGAN NA GAWIN MO SAKIN 'TO?! WIFE BAKIT?!"

"MOM! DAD! ARE YOU FIGHTING?!" Narinig kong sumisigaw na ang kambal pati si Ethan sa labas.

Maya maya pa ay nabuksan na nila ang pintuan,si Trevor namumula pa rin sa galit.

"Dad,why are you fighting?" Nag-aalalang tanong ni Travis,mukhang kakauwi lang galing sa trabaho.

"Ethan told me na may kasamang ibang lalaki ang mommy niyo,at ka-edad niyo lang.."

"So that's the reason?" Naka face palm na tanong ni Ethan habang naka cross arms.

"What do you mean?" Travis asked him. Si Nimo nasa tabi ko at nakikinig,para lang siyang nanonood ng movie. Tch.

"Yes dad,may kausap na lalaki si Mommy kanina. Dalawa lang sila. Pero hindi mo muna ako pinatapos at umakyat ka na dito,psh. That guy is Ate Nimo's suitor. Mom wants to talk to him para malaman ni Mom ang instensyon nung lalaki kay Ate,mom told me that bago siya umalis. And now,you're being paranoid like a woman dad. Tch." Saad niya saka lumabas ng kwarto.

"Seriosly dad?" Sumunod naman na lumabas si Travis.

"I gotta go." Paalam ni Nimo ng bigla siyang pinigilan ng daddy niya.

"No Nimo Claine. You stay."

"D-dad."

"We need to talk."

"Hahahahahaha!" Hindi ko mapigilan na hindi tumawa dahil sa reaction ni Trevor kanina. Akala mo batang takot na maiwan ng magulang.

"Why are you laughing?"

"Eh kasi.. eh kasi. Hahahahaha!"

"What the fvck?!" Napatigil ako sa pagtawa ng magmura siya.

"Sige na anak,you can go now." Saad ko kay Nimo.

"No!"

"Hindi mo siya palalabasin o no sexy time?" I tease him.

Huminga muna siya ng malalim saka sumagot. "Ok. You can go,and please lock the door."

Pagkalabas ni Nimo umupo agad si Trevor sa kama sa tabi ko.

"Shawn Trevor Ynarez. Kahit nung fake pa lang ang kasal natin hindi ba't ipinangako ko na sayo na hinding hindi kita iiwan?"

"But you did. Iniwan mo ko,kinalimutan mo pa."

"Past na 'yon." I cupped his face. "Hubby,i will never leave you. I promise that. Trevor and Ayesha forever and for real,right? Wag kang masyadong paranoid. Manliligaw ni Nimo 'yon. Kinausap ko siya dahil gusto kong malaman ang intensyon niya sa anak natin."

"Why don't you tell me that?"

"Gusto ko na ako muna ang kumausap. I know you Trevor,baka manginig ang tuhod ng batang 'yon sayo."

"Tch. Tomorrow,papuntahin mo siya dito. I'll talk to him." He said in serious tone.

"Ok. I'll tell him." I smiled.

He kissed me and he hug me so tight. "Fvck! I missed you wife."

"Sus. Eh kaninang umaga lang magkasama tayo eh."

"Yun na nga eh,kaninang umaga lang pero feeling ko ilang taon na. Ayokong malayo sayo wife.. i love you."

"I love you too."

__

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon