CFWFR 29 ❤ Stay away from me

7.3K 179 0
                                    

CFWFR 28 Stay away from me

Ayesha's POV

"Wife." Mabilis akong napaharap sa may pintuan ng kwarto kung saan nanggaling yung boses.

Tinago ko ang isang papel na sinusulatan ko at inilagay sa bag. Aalis ako. Gusto ko muna mapag isa dahil masyado na akong naguguluhan sa mga nangyayari.

"Don't call me wife. Your not even my husband."

Kinuha ko yung bag na dala ko at saka lumabas ng higitin niya ang braso ko.

"Saan ka pupunta?"

"Bitawan mo ko." Matigas na sabi ko sa kanya saka binawi ang braso ko. "Pupunta ako sa lugar kung saan wala kang. Sa lugar kung saan walang manggugulo sa nararamdaman ko."

Mabilis akong lumabas ng kwarto at pumunta sa kwarto ni Kent kung nasan ang mga bata at nilusot yung papel 'don.

Naglakad ako hanggang sa makababa ng hotel. Hindi ko alam kung saan ako pupunta,pero ayokong nag stay dito. Ayokong makasama si Trevor.

Biglang may humila sa braso ko na ikinagulat ko.

"Sino ka? Pwede bang pakibitawan mo ko?" Mataray na sabi ko sa humila sakin.

"Come with me." Seryosong sabi niya. Nagkita na ba kami dati?

"At bakit naman kita susundin ha? Ni hindi nga kita kilal--- nasan na yon?" Nilibot ko ang buong paningin ko sa lugar pero mabilis na nawala yung lalaki. Sino ba yon?

"Ayesha!" Tumakbo papalapit sakin si Trevor.

"Trevor pwede bang tigilan mo na ko?!" I hate him! I really really hate him! Hindi ko alam kung bakit sobrang apektado ako sa nakita ko. Pero merong nag react sa mag bandang puso ko.

"Wife..sorry." Patuloy pa rin siya sa pag iyak at lumuhod na parang bata. "Gagawin ko ang lahat. Please...don't leave me.."

"STAY. AWAY. FROM. ME." Matigas na sabi ko sa kanya saka umalis sa lugar na yon na kasabay na pagtulo ng luha ko.

Bakit ba affected ako? Bakit ba nasasaktan ako kapag nakikita ko siyang nasasaktan?

Napapasaya niya ako,pero bakit sobrang nasasaktan din ako dahil sa kanya?

Nang makalabas ako ng resort. Pumara agad ako ng taxi.

"Saan po mam?" Tanong sakin nung driver kaya sinabi ko sa kanya yung address.

*KRING*

["AYESHA? WHERE ARE YOU? UMIIYAK ANG MGA BATA DAHIL WALA KA!"] Sigaw ni Kent sa kabilang linya. Siguro nabasa na nila yung sulat ko.

"So-sorry...babalik din ako."

["Mommy.."] Narinig kong umiiyak si Nimo kaya pati ako naiyak na din. ["Mommy where are you? Please come back...mom.."]

"Baby babalik din si Mommy." Nahihirapan na akong huminga dahil sa pagpigil ko ng iyak. Ayokong marinig ng mga anak ko na umiiyak ako.

["Mom? Is there any problem? Please.."]

Masakit man sakin pero binabaan ko ng tawag ang anak ko saka ko nagpatuloy sa pag-iyak. Napansin kong kanina pa tingin ng tingin sakin yung driver kaya natakot ako.

"Wag ka pong matakot. Wala akong gagawing masama." Nakangising sabi niya. "Mam. Mukhang malalim ng problema mo ha?"

"Oo kaya wag ka ng dumagdag."

"Nako mam. Family problem mo ba?" Tanong niya.

"Yeah."

"Nako mam. Yung sa pamilya ang problema mo,wag mong takbuhan. Wag mong takasan. Baka magsisi ka kapag tinakbuhan mo ang pamilya mo lalo na ang mga anak mo." Pano niya nalaman na may anak ako? Baka narinig niya kanina. Chismoso din pala tong si Kuyang driver eh.

*

Trevor's POV

"FVCK!" I'm so hopeless. Puro basag na ang mga gamit dito sa kwarto,but i don't care!

"Daddy.." Biglang pumasok si Nimo at Travis ng umiiyak at bigla akong niyakap.

"Daddy please...stop that. Hindi babalik si mommy kung magiging bad guy ka." Patuloy pa din sa pag-iyak ang kambal. Ngayon ko lang nakitang umiyak si Travis-my strong little Travis.

"Dad. Fix yourself,mas magagalit si Mom sayo kapag ganyan ka." I hug them both.

Damn it! Kung hindi pumasok ang dalawang anak ko,baka nagpatiwakal na ko dito.

"Sorry...dahil sakin umalis ang mommy niyo." I huged them tight and i kiss their forehead.

"Don't be sorry. Babalik din po si Mommy."

I face them. "Aren't you mad at me? I'm the reason why she leave." wipe my tears.

"Honestly. I am. But what could i do? Nangyari na eh. And you our dad. Though,you almost have sex with other girl. Wala na po kaming magagawa. Nangyari na eh,umalis na si Mommy." Halos malaglag ang panga ko sa sinabi ni Travis.

First. He speak tagalog? Second. He really said the word 'sex' and How did he know about what happend? And third. The way he speaks,parang hindi siya bata.

"How did you know the word sex?" Nakakunot noong tanong ko.

"I watch sex videos." Nanlaki ang mata ko sa sagot niya. "Just kidding. I'm not stupid,dad."

Akala ko talagang nanood siya ng porn eh. Kahit lalaki sya,bata pa 'din siya.

"Hmm. Kids. Can you please go to your Tito Kent for awhile?"

"Why dad?" Travis asked.

"Just like what you've said. I need to fix myself. And those trash." Tinuro ko yung mga basag na gamit sa gilid.

"Ok. Babye daddy. Always remember that mom loves you." They hug me bago sila lumabas.

Mom loves you... Sana nga mahal niya ako.

Nang makalabas sila ng kwarto. Humiga ako sa kama at yumakap ng unan.

Ang sakit tangna. Akala ko masakit na yung nakalimutan niya ako eh. Mas masakit pa pala yung nilayuan niya ako dahil sa kagaguhan ko.

Ilang beses niya na kong iniwan dahil sa kasalanan ko.

And now. She want me to stay away from her and to our kids.

This is all my fault.

I though,i already change but no. I'm still the Trevor who always break the girls heart.

CFW 2: For Real [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon