CFWFR 16 ♥ Help
Kent's POV
"Sorry na,hindi ko naman alam eh." Kausap ko ngayon yung kambal dito sa veranda. Hindi ko alam na nasabutahe ko pala yung plano nila na patulugin sa mansion si Trevor dahil sa biglang pagdating ko.
Medyo weird ba sila dahil gusto'ng gusto nila si Shawn? Actually nung una gusto na nila si Shawn,pero mas lalo na ngayon dahil nalaman nila na tatay nila si Shawn.
At pano nalaman? Dahil sa matalinong bata ang dalawang 'yan. Gumawa sila ng paraan para malaman,napaamin nila ako. Akalain mo 'yon nakaya lang ako ng dalawang bata?
Pero wala din naman akong balak itago sa kanila na si Shawn ang tunay na ama nila. Kaso naunahan lang nila ako.
"Sorry na Nimo. Please? Babawi si Tito Kent." I smiled,pero kinakabahan ako. May pagkamaldita pa naman ang bata na 'to. Pati si Travis inis din sakin. Hay! Ano kayang pwedeng gawin sa kambal na 'to.
"I hate you Tito. That's the only way para makasama namin si Daddy! Pero bigla kang dumating. Sana alam din ni Daddy na siya yung tunay na daddy namin." Bigla na lang umiyak si Nimo kaya unupo ko siya sa lap ko at pinunasan ang luha niya.
"Sorry baby. Promise babawi si Tito Kent. Gusto mo bang papuntahin ko si Daddy mo ngayon dito?"
Biglang nagliwanag ang mukha niya.
"Really Tit--"
*Kriiinnggg.."
I took my phone.
Shawn Ynarez Calling....
"Speaking. Tumatawag ang daddy mo."
I tap the answer botton.
"Hello?"
["Come here at my office. We need to talk."] Seryosong sabi niya. Napaka bossy talaga nitong Ynarez na 'to.
"Sure." I ended the call. Tumingin ako kay Nimo at Travis. "Oh,pinapatawag ako ng daddy niyo. Pumunta na muna kayo sa mga rooms niyo at gawin ang home work niyo. Anong gusto niyong pasalubong ko?"
"DADDY!" Sabay na sigaw ng kambal. Gusto talaga nilang iuwi ko si Shawn. Tch.
"I want my daddy,can you please bring him here Tito Kent?"
"Opo Mr.Travis." Tch. Nasa lahi na yata talaga nila ang pagiging bossy.
_
I'm here at Ynarez Corporation. At nasa harap ko ang big boss.
"What do you want to talk about?" Sumandal ako sa kinauupuan.
"Explain everything." WTF? Pinapunta niya ako dito para lang mag-explain.
"What do you want me to explain Mr.Ynarez?" Nakakunot noong tanong ko habang prenteng nakaupo sa harap niya.
"Lahat. Simula nung panahong nagka-amnesia ang asawa ko." Nagulat ako sa sinabi niya. So alam na niya. Sabagay. Madaming nagagawa ang pera. Ynarez is a Ynarez,madaming kayang gawin at madaming connections.
"Alam mo na pala eh. Ano pang gusto mong malaman?"
"Explain it clearly Mr.Sy. Anak at asawa ko ang pinag-uusapan natin dito."
BINABASA MO ANG
CFW 2: For Real [COMPLETED]
Romance[UNEDITED: Sorry for misspelled,typos,wrong grammar,etc.] Casanova's Fake Wife: For Real Ayesha and Trevor story. May pag-asa pa ba kung nakalimutan na niya ang lahat? Ipaglalaban mo pa ba kung kinalimutan ka na niya?