Tae. Hindi to UPDATE!

51 3 15
                                    

Hello!

I've been rereading this work at napagtanto kong marami akong kailangang baguhin. Mga parts na parang walang sense. I guess immaturity ruled me the time I was writing it. Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko para isulat ang mga iyon. (Alam ko ring imature pa rin ako kahit magtino ako sa pagsusulat XD)

One of these days, maybe iche-change ko yung ibang chapters. Pero don't worry, di naman masisira ang flow na nabasa niyo na. As a beginner as I am, kahit ganoon, I want my story to appear standardized and of course, worth the time to read. I also need you comments and recommendations kung ano ang mga mali ko or corrections man lang sa flow ng storyang ito. This is to at least, open my mind in the different possibilities.

Nanaginip kasi ako, haha. My dream displayed na may isang reader daw na nagcomment ng feels niya, pero kasi sinabi niya doon kung gaano ka pangit ang story ko, haha, putek. Kaya as early as today (charowt!) Gusto kong malaman ang hinanakit niyo, haha. Ayokong magpa-asa, lalong-lalo na sa'yo  Denzelgrey Hahaha. Hindi ito update :D Ay mali, update pala ito, update ng kadramahan ko. Haha.

And to ShaMontesines_04 na nag-iisang Loves ko. Maraming Salamat ♥ sa walang humpay na pag-iingay tuwing may update ito. And I hope that my past chapters didn't fail your expectations, hihi. Patanda ako ng patanda, padami ng padami ang mga experience at nababasa kaya don't worry, dadami rin ang mga words of wisdom ko, nyahaha. (Kung makapagpasalamat, akala mo end of the story na XD)

Salamat din sa mga nag-add ng story na 'to sa Library at Reading Lists nila. =)

Te amo ♥

-- MM

Darted HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon