Chapter Seven

64 7 0
                                    

*His death*

3rd Person's POV

Kinaumagahan habang natutulog ang lalaki ay bumukas ang pintuan at ipinahayag nito ang isang babae.

Yung babaeng pumatay sa kaibigan nila at sya ring may gawa nito sa lalaki.

Pinagmasdan nya ang lalaki.

'Humanda ka na. Walangya ka kasi eh. Pero kung hindi, edi sana mamaya buhay ka pa.' bulong nya sa kanyang sarili.

Kasabay non ay ang kanyang pagtayo upang kumuha ng mga materyales na gagamitin nya para sa lalaki.

Kumuha sya ng Gunting na napaka talim, kutsilyong matalim, mga pako at martilyo.

Una nyang inabot ay ang gunting.

Ginupit nya ang buhok nito ng hindi pantay.

Itinabi nya sa garapon ang buhok na nagupit mula sa lalaki.

Sumunod ay ang kutsilyo.

Dahan- dahan nyang inilapit ito sa leeg ng binata.

Ngunit ito'y nasiging.

"Huwaaaag! " sigaw ng binata.

Ngunit hindi nya ito pinansin.

Ngumiti sya at..

Mabilis nyang ginilitan sa leeg ang lalaki.

Wala na itong nagawa.

Sumunod ay tinanggal nya ito sa pag kakatali at binuhat upang mapwesto na sa isa sa mga krus.

Ipinuwesto nya ito sa tabi ng naunang babae nyang pinatay.

Ang daming dugo.

Ito naman ay kanyang ikinatuwa.
Matapos nyang mapwesto ang lalaki sa krus at tsaka nya ito ipinako.

Kada pukpok nya ng martilyo sa pakong nakatusok sa palad nito ay may dugong tumatalsik na syang gustong gusto nya.

Matapos nyang ipako ang lalaki ay kumuha muli sya ng dugo mula dito at nag drawing sa pader ng isa na namang tanda na may napatay syang muli.

'Dalawa pa lang. Marami pang kulang. Humanda na kayo. ' sabi nito sabay alis sa loob ng kwartong iyon.

The One Who KillsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon