Chapter Forty

23 3 0
                                    

*Murder*

Her POV

Maaga talaga akong nagising upang makapag handa na. Papatayin ko siya habang tulog ang ilan sa kanila. Humada na kayo! Ito na ang katapusan nyo!

Alas tres pa lang ng madaling araw ngunit kinuha ko ang dala kong balisong sa aking pouch at dumaan sa lagusan sa may banyong parte ng kwartong ito.

Dahan dahan akong dumaan at lumakad patungo sa kwarto. Oh, ang tahimik. Lahat sila ay natutulog na. Hahaha! Sisimulan ko na sa lalaking tinakasan ako! Yung nang gago sa akin! Walang hiya! Ang sarap ng tulog nya. Siya rin pala ang lider lideran ng grupong ito ah? Mahusay!

Nilapitan ko sya at dahan dahan kong ibinaba ang balisong na aking hawak sa kanyang leeg at isang mabilisang inihiwa ito.

Malalim ang aking pag kakahiwa. Nakakasiguro naman akong walang CCTV dito sa kwartong ito marahil sa iyon ang utos ko sa babaeng nasa front desk kanina.

Hindi pa ako nakuntento sa hiwa sa leeg. Pati ang kanyang pulso ay aking hiniwa rin. Nilagyan ko ng "krus" na hiwa ang kanyang noo.

Hiniwa hiwa ko ang kanyang magandang labi. Ibinaba ko ang kanyang suot suot na shorts at boxer at doon ko nakita ang pag kalalaki nya. Hiniwa ko ito. Pinutol at itinabi sa kanyang tiyan.

Nag lalawa sa dugo ang kanyang hinihigaang kama. Natutuwa na naman ako. Nakakita na naman ako ng dugo. Ilang saglit pa ay nag pasya na akong bumalik sa aking kwarto. Ngayon wala na kayong lider na pakialamero! Bahala na kayo sa buhay nyo! Ano kaya ang mga magiging reaksyon nila kapag nakita nila ang aking ginawa sa kanilang traydor na lider? Sana naman mag paparty sila pa umattend ako. Hahahaha! Ang saya saya naman!

Tinignan ko ang orasan at nakita kong alas tres y medya na pala. Kaya naman natulog na lamang ako ng mahimbing at hahayaan ko na lamang ang mga kasama ng gagong iyon na magulat sa sinapit ng kanilang lider na walang kwenta na walang alam kundi sirain at pakialaman ang aking mga plano na kundi dahil sa kanya sana matagal ng tapos ang lahat!

Natulog na lamang ako at mag aantay ng maririnig kong tili mula sa mga OA nyang kasama sa kwartong iyon. Bahala sila!

The One Who KillsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon