Chapter Thirty- Six

31 3 0
                                    

*Can't Escape*

Her POV

Nakatulog ako matapos kong makapasok sa aking kwarto kaninang madaling araw. Lalabas na sana ako ng aking pintuan nang magulat ako bakit ayaw nitong mabuksan. Kaya naman ay kinontak ko si Angelus kasi baka may naka ipit lamang sa pintuan.

'The number you have dialed is busy at the moment.'

Ayan lamang ang sinasabi nv operator. Paano na ako nito ngayon? Ano ng gagawin ko?

Ay shit! Di kaya ito na ang pang hihiganti ng kumag na iyon?

Sinubukan kong sumilip sa bintana at laking gulat ko nang makita kong naka lock ang main gate. As in lock!

Binuksan ko ang aking bintana at dito ako tumalon.

"Ugh! Nasaan na ba sila?!"

Sinubukan kong planuhin na tumalon mula sa gate. Upang makahanap ng pwedeng panira ng mga lock nito.

Ngunit ito ay may mga bubog.

Yung kotse ko!

Agad akong tumakbo patungong paradahan at sinubukan kong paandarin ang aking kotse ngunit ayaw nitong gumana. Lumabas ako ng kotse at tinignan ang makina nito. Pero, wala na itong mga makina.

Ugh! Inuubos nyo talaga ang pasensya ko!

Buti na lamang at dala ko ang aking cellphone at tinawagan ko si James. Alam kong hindi naka save ang number ko sa cellphone nya.

Calling James..

Ring..

"Whos this?" Nagtatakang tanong nito. Sabi na nga ba at hindi naka save ang number ko sa cellphone nya.

"Where the fuck are you?!" Pagalit kong sigaw sa kanya.

"Damn! Who are you?!" Galit at pasigaw nya ring sabi sa akin.

"Cant remember my voice?" Gamit ang aking sweet voice ay sinabi ko ang mga salitang iyon.

"Fuck it!" Galit syang nag salita at pinatay na ang tawag.

Call ended..

Binaba nya na ang aking tawag. Ugh! Hindi ko naman nalaman kung nasaan na ba sila!

Ano ng gagawin ko?!

Ahhhh! Nakakainis!

Naisahan na naman ako!

Pangalawang beses na!

Facebook: Shiela Bernardo
Twitter: shielaxbernardo
Instagram: shielaxbernardo

The One Who KillsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon