Chapter Fifty

34 3 0
                                    

*End of her Craziness*

James' POV

Ilang minuto lamang ay nakapunta na agad agad ang mga tiga hospital upang kuhanin si Kylene. Oo, si Kylene ang pumapatay.

Nag pupumiglas nya noong una ngunit tinurukan sya ng pam pakalma ng mga nurse.

Hanggang sa madala na sya sa mental at sumunod kami para sa mga ilang katanungan sa amin ni Doctor Philipp Greogorio.

Sya ang pinaka head doctor ng mental hospital na iyon kaya naman ilang saglit lamang at nandito na kami kaagad sa loob ng mental hospital at handa ng sagutin ang kanyang mga katanungan.

"Anong pangalan mo, hija?" Mahinahon nyang tanong kay Kylene.

"Hindi nga ako baliw! Paulit ulit!" Pasigaw nitong sabi. Ang layo ng kanyang sagot sa tanong ng doctor.

"Ilang taon ka na?" Patay na ang kapatid ko. Pangalawang mali nya na.

"Ano ba ang ginawa mo at bakit ka dinala rito?" Huling tanong at kapag sya ay mali pa talagang tuluyan na syang papasok sa loob ng mental.

"Wala akong kasalanan!" Pangatlo. At iyon na ang huli naming pag tatagpo marahil sa nasa loob na sya ng mental.

"Hmm? Hijo, ako na lamang ang kukuha ng mga detalye tungkol sa kanya sayo." Sabi naman sa akin ni Doc.

"Ah sige po, doc." Sabi ko naman.

"Fill up this form." Sabi nya at lumabas. May kukunin lang daw sya.

-Information Form-

Name: Kylene Alexandrine Chua
Age: 22 years old

Your report:
She kills my friends. Our friends. She lost his little brother, she accused us in the crime we never did. She thinks we killed his brother, but we're not. She's a killer. She is THE ONE WHO KILLS.

The One Who KillsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon