My heart beat so fast...
Mix emotions...
The georgeous and stunning bride.
"Airam Elle Lucas"
Only 18 years old.
Today is my wedding day.
Im so happy that finally I will marry the man I love!
He is standing infront of the altar.
My handsome groom.
"Dustin Marquise Weiss."
I love him so much more than anyone else...
Di ko maialis ang tingin ko sa kanya habang naglalakad ako papalapit sa kanya sa harap ng altar.
Ang gwapo talaga ni Marquise.
Ngumiti sya saken kaya napangiti rin ako.
Halatang kinakabahan rin sya.
Nagsimula ng ceremony ng kasal.
Tinanong ni father kung meron tumututol. Wala naman nagtangkang tumutol.
Nagpalitan kami ng I do's...
Vows...
Sa wakas i-announce ni father na were officially husband and wife.
He is now mine! Only mine...
Pero dun ako nagkamali. I believe in everything! Love. Marriage. Soulmates. Destiny. At kung anik anik pa tungkol sa love. Baliw ba ako na naniniwala ako dyan? I also believe in fairytales.
Kaya masayang masaya ako.
Masaya ako na saking sakin na si Marquise.
Hanggang sa isip at papel lang ba...
Akin nga ba sya?
MASAYA naman kami nun magboyfriend girlfriend palang kami.
Sweet sya. Binibigay nya lahat saken.
Oo nagkaroon din naman ako ng ibang boyfriend before him na binibigay lahat saken but iba talaga si Marquise.
Chocolates. Flowers. Bear cuddler. Photos. (Photos nya yun selfies para lagi ko daw sya maalala at makita!) Kung anu ano binibigay nya na kahit naman wala at makasama ko lang sya ok na ko, masaya na ki. Di naman ako materialistic na tao.
Nafeel ko agad nun una na he is meant for me. Iba yun feeling makita ko lang sya ang bilis na nun tibok ng puso ko na parang sasabog ang dibdin ko. Lagi akong excited makita sya at makasama.
Kahit nasa manila sya at ako dito sa province nag-e-effort sya puntahan ako para lang makasama.
Madalas sinusundo nya ko and nag out of town kami. Kami lang dalawa. I know he is a vey busy person but sabi nga nila pag gusto maraming paraan kapag ayaw napakaraming dahilan. Diba? So yun nga.
Vice President si Marquise ng company nila. After our wedding and honeymoon. Sya na magiging President ng company. Yun naman pangarap nya. Kaya sinusuportahan ko sya sa lahat ng desisyon nya.
Bata palang sya pero alam na nya gusto nya. Gusto nya makatulong sa pagpapatakbo ng kompanya nila.
Ako naman 18 palang kaya nagaaral pa ako.
Im an I.T. student kaya naman computer, laptop, tablet at phone ang lagi ko kaharap.
Nagstop ako kasi nga Marquise got me pregnant.
As I was saying masaya naman kami nun una.
Napasok sya sa work while ako naman house lang. Lumalabas lang ako kapag may importanteng lakad like monthly checkup sa obgyne, mamimili ng stuffs for our baby, or maggrocery.
Habang nagtatagal nagtataka ako kung bakit laging gabing gabi na sya umuwi, minsan madaling araw na.
Napapadalas yun.
Sobrang nagtataka na ako. Kinakabahan. Nagiisip.
Ayoko maghinala.
Ayoko magisip ng masama.
Kailangan ko magtiwala sa asawa ko.
Ikakasira ng relationship namin kung maghihinala ako at magpapadala sa negaive thoughts na pumapasok sa isip ko.
Pero alam mo yun woman instinct?
Yun ang nararamdaman ko.
Lakas ng kutob ko meron ginagawa ang asawa ko na hindi maganda.
At natatakot ako malaman kung totoo nga ba ang kutob at mga hinala ko...
BINABASA MO ANG
SELFLESS WIFE 1 (COMPLETED) former BATTERED WIFE REVENGE 1
Romance"Why don't you love me the way I love you?" Only one question. But Im afraid to hear his answer. Despite all the wicked things he done. "Tell me you still inlove..... I really love you...." I STILL LOVE HIM WITH ALL OF MY HEART AND SOUL.