●MARQUISE●
"Sir the private investigator you hire is here." tawag ng secretary ko sa intercom.
"Ok send him in."
"Good morning Mr Weiss. Im Marcus Blake." pakilala nito.
"Please have a sit. I want you to investigate my partner." I gave him picture of Gigi. "Sundan mo sya at gusto ko malaman ang totoong ginagawa nya." diretsahang sabe ko.
Pinagusapan pa namin ang ibang details.
"Better be going sir. Ire-report ko nalang po sainyo lahat ng detalye kapag meron ng resulta."
"Ok thank you." sinundan ko nalang sya ng tingin paalis.
Ramdam ko may ginagawa kalokohan si Gigi sa likod ko.
Buong maghapon ako nagtrabaho para mawala sa isip ko ang mga alalahanin.
Bukas araw araw na kami magkikita ni Airam bilang isa sya sa investor ng company at iisa rin ang floor ng office namin.
6pm na kaya uuwi na sana ako nang maalala ko ang conditions ni Airam na every night kanya ako.
Narinig ko ang phone ko na tanda na may dumating na text message.
Binasa ko. Unknown number.
"Will wait you at my condo. See you! ♥ -Ms.A."
Alam ko si Airam ito. Lumabas ako ng building at dumiretso sa condo unit nya.
Dingdong Dingdong Dingdong
She open the door. I almost drop my jaw when I saw her wearing a red night sexy gown.
Halos mapamura ako ng hilahin nya ang tie ko papasok sa loob.
She's different now. sa isip isip ko.
"Airam what are you doing?" she started flirting.
Instead of answering my question she kiss me torridly.
Lalake lang ako at sobrang miss ko na sya kaya ito nagpadala ako sa babaeng mahal ko.
We end up to her bed. Making love till almost morning.
I used protection thats what she wanted.
I really miss her a lot.
She taste so sweet. She's hot and flirty now but for me she is still my innosent wife.
I fell asleep after making love with her.
Nagising ako ng may liwanag na.
Kinapa ko si Airam sa tabi ko pero wala na sya.
Bumangon ako at hinanap sya pero wala na talaga sya.
I saw her note at the side table.
See you later. ♥
Naligo ako at umuwi na.
Pagdating ko sa bahay naghihintay na si Gigi.
"Bakit ngayon ka lang? Umaga na! San ka galing? Hindi ko ba alam na buong gabi ako naghintay sayo? May babae ka ba ha?" galit na tanong nya.
I stop and look at her. "Natulog ako sa hotel dahil ayoko makita ka. Your getting on my nerves you know. If I were you I will shut up my mouth. Nakakarindi ka na. Nakakasawa. Kung di lang kay Gino at sa Daddy mo alam mo na matagal na kita iniwan." saka ako tumalikod at dumiretso ng kwarto.
Sumunod sya sa kwarto at nagbunganga. Hindi ko sya pinansin at dumiretso lang ako sa pagbihis ng makapasok na sa opisina.
Habang nasa byahe papasok sa opisina si Airam pa rin ang nasa isip ko.
Hindi ko alam ang plano ni Airam pero masaya ako kahit ganito kame. Kahit gabi gabi ko lang sya makasama ok na rin basta makasama ko sya. Sya naman talaga ang asawa ko at sya pa rin ang may karapatan saken dahil hindi pa kami legal na naghihiwalay. Napangiti ako.
Nadatnan ko si Airam sa office ko.
Napakaganda nya talaga. Mas lalo sya gumanda dahil sa ayos nya ngayon.
"Hi Babe Goodmorning!" bati ko sa kanya sabay yakap.
Yumakap din sya saken at humalik sa labi ko. "Goodmorning too Babe!" ibang iba na talaga sya. dati naman di nya ginagawa ang ganito bagay. di sya showy. di rin aya flirt. pero ngayon eto sya halos ihain ang sarili nya saken.
"You left early." kunwari nagtatampo ako.
"Sorry may emergency lang kasi." nakangiting sagot nya sabay halik ulit sa labi ko.
Nakakapanibago talaga.
"Sige na Babe babalik na ako sa office ko. Lets have a dinner tonight. See you." humalik sya muli sa labi ko and it took a seconds before she broke the kiss saka umalis.
Napapailing na sinundan ko nalang sya ng tingin.
Napakalaki ko tanga na niloko ang babaeng to. Diyosa sa ganda at hanep sa kasexyhan. Walang kapantay ang kabaitan. Kaya mahal ko sya. Kahit nagbago sya sa panlabas at kilos alam ko sa panloob hindi.
BINABASA MO ANG
SELFLESS WIFE 1 (COMPLETED) former BATTERED WIFE REVENGE 1
Romance"Why don't you love me the way I love you?" Only one question. But Im afraid to hear his answer. Despite all the wicked things he done. "Tell me you still inlove..... I really love you...." I STILL LOVE HIM WITH ALL OF MY HEART AND SOUL.