CHAPTER 34

50.8K 481 37
                                    

●Airam/Airelle/MissA● [Name used by Airam at work]

Today is another day for my plan. For sure hindi na mapakali si Gigi ngayon alam na nya na may inuuwiang iba si Marquise. Nararamdaman nya na kung ano ang sakit na pinaparamdam nya saken noon.


Naguumpisa palang ako at nagana lahat ng plano ko. Its lunch time and I was still here at my office when I heard someone knocking at my door.

"Come in..." Agad naman bumungad sakin ang white roses. Tumayo ako at lumapit.

"For you." Nakangiting sabi ni Macky. Nagaalangan man ako tinanggap ko ang roses.


"Pasok ka." Alok ko sa kanya at binuksan ang pinto ng mas maluwag.

"What can I do for you Mr Mackenzie Weiss?" Tanong ko habang nakangiti sa kanya. Ang sarap pagmasdan ng mukha nya. Oo nga kambal sila ni Marquise pero kapag tinitigan mo sila makikita mo ang pinagkaiba.

"Your too formal Airam. I just wanted to see you and ask you out why I came here. Hindi ka pwede tumanggi." He smile. He is so calm and confident while saying this to me.



"Ok may magagawa pa ba ako?" I smile back at him. I dont know why he has this effect on me when he smile. Hindi ko magawang tumanggi.




"So lets go Ms Beautiful Airam?" Hindi ko alam kung ano naglalaro sa isip nya. Ang lakas ng control nya sakin ngayon. Hindi naman ganito noon. Ano ba nangyayari sayo Airam? Dapat lumayo ka sa kanya at dumistansya kung ayaw mo masira ang lahat ng plano mo at nasimulan. But how? I cant resist him.

"Ok lets go." To my surprise he held my hand. Gusto ko alisin yung pagkakahawak ng kamay namin pero hindi ko magawa. Gusto ko yun pakiramdam na parang kuryenteng dumadaloy sa bawat himaymay ng kamay ko. Anong meron Macky at ganito ang epekto mo sakin ngayon?

Lumabas kami ng office na magkahawak pa rin ng kamay. Hindi ko na alam kung nakita ba kami ni Marquise dahil sa bilis ng pangyayari na hindi ko inaasahan. Hanggang sumakay kami ng elevator at nakalabas hawak pa rin nya ang kamay ko. Nakarating kami sa parking lot saka nya ko binitiwan. Binuksan nya ang pinto saka pinasakay ako saka sya sumakay. Nagumpisa na sya magdrive hindi ko alam kung saan kami papunta.

Mabilis ako nakatulog at namalayan ko nalang ang pagpark ng sasakyan nya sa labas ng isang italian restaurant. "Were here." He whisper in my ear, nakatingin pala sya saken at napakalapit ng mukha nya. I feel his breath brushing to my face. I like the smell of his breath its so fresh, yun pabango nya at amoy nya. Gusto ko matunaw.

"Your so beautiful Airam." Hinawakan nya ang mukha ko at unti unting lumalapit ang mukha nya. Napikit nalang ako dala na rin ng sensasyon na nararamdaman ko ngayon. Naramdaman ko nalang yun mga labi nya na lumapat sa mga labi ko. His kiss is very gentle, passionate and sweet. I love the taste of his mouth. This is our third kiss. I respond to his kisses, I dont want to end this. I love kissing him.

Airam, stop! Sinisira mo lang ang plano mo! Sigaw ng isip ko pero ibang sinisigaw ng puso ko. Puso? Saka ako natauhan at napahinto. Mahal ko ba ang lalaking to? Bakit sinasabe ng puso ko na GO ON AIRAM? It feels so right now that Im with him. His touch and his kiss makes me crazy. "Sorry..." Hingi ko ng paumanhin saka lumabas ako ng sasakyan.

Naramdaman ko ang paglabas nya ng sasakyan at paglapit sakin. "Dont say sorry baby I love it and hindi ako magsosorry dahil hinalikan kita." Sabi nya at niyakap ako saka kami pumasok sa loob ng restaurant.

Tahimik lang kami kumakain habang sya ramdam ko patingin tingin sakin. Nakakailang pero gusto ko yun atensyon na nakukuha ko mula sa kanya. Hanggang natapos ako kumain awkward pa rin para sakin.


"Punta lang ako sa powder room Macky." he nods.

Pagbalik ko naiserve ng desert. "I dont know If makakain pa ko. Ang dami mo order." Nakangiti na ako sa kanya.

"Dapat ubusin mo yan dahil masyado ka nagpapagutom sa trabaho dapat kumakain ka ng tama at sa oras dahil magkakasakit ka sa ginagawa mo." Nakangiti rin sya habang sinasabi yan. Napatulala lang ako sa kanya. Ang layo talaga ng ugali nila ni Marquise. Napakamaalalahanin ni Macky. Ngayon ko lang naramdaman yun ulit yun ganito na meron umaalala sakin. Magkaiba talaga sila kahit na kambal. Napakabait ni Macky.

Nakaramdam ako ng hilo pagkatapos ko inumin ang juice. "Airam are you ok?" Tanong nito. "Yes Im fine."



Pagkasabi ko nun nagdilim ng paningin ko.

SELFLESS WIFE 1 (COMPLETED) former BATTERED WIFE REVENGE 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon