CHAPTER 27

49.7K 534 14
                                    

I was here at the bar. Drinking. Alone.

Till I heard a familiar voice asking me.

"Hi miss. Can I join you?" using his husky seductive voice.

I look up at him.

"Airam?..." He whispered.

"Excuse me?" hindi ko pinahalata sa kanya na nagulat ako. kailangan gumana at maging maayos ang plano ko. ayoko masira ang sinisimulan ko.

Niyakap nya ko ng mahigpit.

"Airam matagal ka na namin hinahanap. Sobrang nagaalala kami lahat sayo. Ngayon nakita na kita hindi na kita papakawalan. Di ko na hahayaan masaktan ka at muling umiyak. Airam please bumalik ka na samen." naluluhang sabe nito. gusto ng matunaw ng lahat ng nararamdaman ko pero mas nanaig ang galit sa dibdib ko.


Marahan ko nilayo ang sarili ko sa kanya dahil malakas sya at malaki wala ako nagawa.


Muli sana ako magsasalita pero di ko na nagawa.


Sinakop na ng mga labi nya ang mga labi ko.


Amoy na amoy ko ang alak sa kanya.


Ang init.


Dala ng pagkabigla hindi ako nakakilos.


Nanlalaki ang mga mata ko sa kinilos nya.


Ang lakas lakas ng tibok ng puso ko nakakabingi.


I open my mouth giving him access, so he enter his tounge to mine.

I respond to his passionate sweet kiss.


It took minutes till we broke the kiss.



His kiss is so sweet, passionate and full of love. Love?


"I will never let you go. Never." he said

"Sorry im not Airam. My name is Airelle." kinakabahan man ako pinilit ko wag ipahalata yun sa boses ko.


"Airam I know its you. Bakit iniba mo pangalan mo?" nagtatakang tanong nito.


"Im Airelle. And Im sorry di kita kilala. Hindi rin ako nagpapanggap. Bye. I need to go." nagiwan ako ng pera sa table at nagmamadali umalis.

Hinabol nya ako. Huminto ako pero di ako humarap sa kanya.


"Airam alam ko ikaw yan. Please bumalik ka na satin. Kahit kailan di kita kinalimutan di ka nawala sa isip ko. Kayo ni baby Mariam. So please sumama ka na saken." naluluhang pahayag ni Macky.


"Airelle. Airelle ang pangalan ko. Hindi Airam. Kung sino man sya. Hindi ko sya kilala. Please tigilan mo na ako. Sorry about the kiss. I was just shocked. Bye." nagmadali na ako papunta sa kotse ko.


"Alam ko ikaw yan Airam! Hindi ako titigil ngayon nakita na kita. Hindi ko alam kung ano laro ito gusto mo. Magkikita pa rin tayo. Sa susunod na magkita tayo. Sasama na kita!!" sigaw nito. wala ko maintindihan sa kinikilos nya.


Pulang pula ako sa ginawa nya paghalik saken.


Nalilito ako sa tibok ng puso ko.

Kakaiba ang nararamdaman ko sa halik ni Macky.




"Mackenzie Ferdz Weiss.. Alam ko naging mabuti kayo ni Papa samen ni baby Mariam pero hindi ko mapapatawad si Marquise. Gagawin ko ang lahat maiparamdam lang sa kanila ng babae nya ang lahat ng ginawa nila samen ng anak ko. Hindi ako matatahimik hanggat hindi ako nakakabawi. Sana wag ka ng humarang sa mga plano ko Macky." sa isip isip ko habang nagdrive. "Nalilito man ako sa kinilos mo. Iiwas ako para sa mga plano ko."

SELFLESS WIFE 1 (COMPLETED) former BATTERED WIFE REVENGE 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon