Simula elementary hanggang high school lagi siyang nakadikit sa akin. Lahat ng babaeng nililigawan ko ay inaaway niya, kung baga binabakuran niya ako. Pero nung na inlove ako natakot ako na kung anong gawin niya. Bitch siya at palaban, tinuturing rin siyang Queen Bee at lahat ng bagay ay kaya niyang gawin para makuha ako. Kaya nag-usap usap kaming magbabarkad na syotain ko na daw para di niya malaman o masaktan ang babaeng mahal ko. Ginawa ko ang sinabi nila para protektahan ang babaeng mahal ko. Nagtagal kami ng dalawang buwan at kahit papaano ay nakikilala ko na siya. Kaso isang araw nalaman niya ang katotohanan at inaway niya ang babaeng mahal ko kaya nagalit ako sa kanya at tinulak. Kita ko sa mukha niya ang gulat at sakit sa mga mata niya. Sinabi ko din na di ko siya totoong mahal at tinalikuran ko siya. Ilang araw, buwan ang lumipas ay di ko na ulit siya nakita. Sinubukan kong makibalita pero wala akong mapagtanungan dahil ang kaisa-isa niyang kaibigan ay wala na rin. Sinubukan kong puntahan ang kanilang tahanan ngunit wala ng tao dun.Makalipas ang limang taon naging matagumpay ang business na tinayo namin ng mga kaibian ko pero kaylangan kong bumalik ng Pilipinas para imanage ang kompanya nami. Nasa akin na ang lahat pero ang pag-ibig na inaakala kong nasa akin noon ay di pala para sa akin. Ngunit isang araw nakita ko ulit siya, mas gumanda at mas nakakahumaling siya. Ngunit di na siya tulad ng dati na kapag nakita ako ay abot tenga ang kanyang ngiti at kumikislap ang mga mata. Ang nakikita ko ngayon ay ang mga matang kasing lamig ng yelo at di ako binibigyan ng kahit kaonting sulyap.
Siya si Seira Vallioso The Bitch that I no longer knew.
Inspired by the story of Sold to my Ex-husband by AnjSmykynyze
A/N:
This story is work of fiction. Any scene, characters or anything that have same to the other stories are purely coincidence. Please inform me politely. As I said this story is inspired from one of my favorite books. Hope you can support me. Thank you.
BINABASA MO ANG
The Bitch That I No Longer Knew (Complete)
Roman d'amourFive years ago she was the Queen Bee, a head turner beauty and bitch as a bitch. But now she is a queen, epitome of beauty and have a body to die for to have but there something in her that change. Her eyes is like an ice and her smile is no longer...