FIFTHY FOUR
Hinarap nya ito. "Ano po yon?" magalang na tanong nya.
"How do feel about our daughter?" umpisa nito ng interrogation.
"W--what do you mean, sir? kinakabahang tanong nya.
"I mean, are you really in love with her? Are you serious with her? O baka naman.. pinaglalaruan mo lang ang anak ko?"
"Naku hindi po," mariing tanggi nya. "Seryoso po ako sa intensyon ko sa kanya, sir."
"What do you do for a living?"
"Account exec po ako sa E-media Advertising Agency.
"And how old are you?" patuloy na tanong nito.
"25 po, sir." magalang nyang sagot.
"And you're account exec in an ad agency?" pagko-confirm nito.
"Yes, my father owns the company where I work."
Nagulat si Atty. San Jose." Oh, bakit account exec ka lang kung ang ama mo ang may-ari ng company?"
"My father felt na I'm not serious with my job. Kaya hindi nya ako mabigyan ng higher position sa kompanya." pag-amin nya.
"Is it true?" nagdududang tanong nito.
"W--well, Sir, I feel I'm still young and I should enjoy my life before getting serious onto anything."
"Uh-oh! Mali ata ang naisagot ko." aniya sa isip. Nakita nya kasing nagtagis ang mga bagang ng lalaki.
A/N: Itutuloy ang Interrogation..
Sorry for the typo & grammar errors.
Thanks! ;-)
BINABASA MO ANG
Meant To Be..My Destiny
FanfictionSerendipity.. Destiny.. OR.. Meant To Be? This is my second JuliElmo Fanfiction Story. Hope ya'll like it! ;-)