CHAPTER 52

384 24 3
                                    


FIFTHY TWO

"Are you scared?" nakangising tanong nya sa dalaga.

Tinignan ni Julie ang babagsakan nila. 165 ft. sila above the beach. Napalunok ang dalaga. Pero hindi pa rin nagpahalata. " Hindi ah!"

"Weh di nga." aniya

"Well, a bit siguro." sabi nito. Pero halata nya sa mukha ng dalaga natatakot  ito parang kulang nalang ay tumakbo ito palayo sa lugar na yon.

"If you're scared, why do it?" tanong nya.

Tinitigan sya ng dalaga. "Because the things we're scared of doing are usually the most worthwhile. Besides this is what you've always wanted to do, right? If this makes you happy, then I'm here to support you. I got your back  boy!" nakangiting sabi nito at tinap pa ang  balikat nya.

Napangiti sya sa sinabin iyon ng dalaga. "Ready?' tanong nya.

"W--wait.." kinakabahang sabi nito.

"Kung kinakabahan ka puwde namang wag nalang natin ituloy 'to. Okay lang sa'kin." sabi nya.

"Hindi. Nandito na tayo eh, tsaka kaya ko 'to no! Ako pa!' sabi nito.

"Sure ka?" naninigurong tanong nya.

Huminga ito ng malalim bago tumango.

"So okey ka na?"

"Teka.. Sandali!"

"O akala ko ba okay na?" nagtatakang tanong nya sa dalagang ngayon ay matamang nakatingin sa kanya.

"Ang gwapo mo talaga, Elmo. nakangiting sabi nito.

"Uhm.. Thanks!"

Huminga ito ng malalim. "Okay, let's go!"

Ngumiti sya. "Kumapit ka."

Niyakap sya ng mahigpit ni Julie at ipinikit nito ang mga mata. This is it!

Niyakap din nya ito. "3..2..1.. Bungee!" sigaw nya saka tumalon sila patagilid.

Isang mahabang tili ang pinakawalan ni Julie.

***********

A/N: I'm baaaaack!
Hi guys! Sorry po ngaun lng aq  nakapag-update. Tinamad kc eh..hehe.. Tska kinulang s inspirasyon. But anyways.. Maraming-maraming salamat po sa mga matiyagang naghintay, nag-abang at sa mga NAGBABASA. Love u all guys! ;-)

#SpreadTheLove <3<3<3

Meant To Be..My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon