CHAPTER 57

338 18 2
                                    

FIFTHY SEVEN

Tinignan lang nya ang ina, hindi sya makasagot.

"How involved are you with Elmo? Did you tell him about James yet?"

Umiling sya.

Hinagod ng ina ang buhok nya. "Sweetheart, I think.. It's time to tell him. It would be the right thing. So that he'll know where you're coming from."

"You think so?" tanong nya.

"Oo naman, mukha namang mabait na tao yung si Elmo eh."

But in the meantime, pagbigyan mo muna ang gusto ng daddy mo. Ang gusto lang naman nya ay ang makita kang nasa maayos na kalagayan." Bago ito lumabas ng kanyang kwarto ay me sinabi pa ito sa kanya. "Malay mo, doon mo din ma-realize kung ano ba talaga si Elmo sayo."

Pinag-isipang mabuti ni Julie ang sinabi ng ina pagkabas nito.
Ano nga ba si talaga si Elmo sa kanya? Sa pagdaan ng mga araw at sa mga pagkakataon na kasama nya ang binata ay mas napapalapit ang loob nya rito. Ngunit hindi pa nya kayang ibigay ng buong puso. Sapagkat.. nakatali pa rin sya sa kanyang nakaraan.

"Elmo deserves someone better, Someone who will love him wholeheartedly.. I cant be that person right now." mapait nya sabi sa sarili.

**********
A/N: Censya na at ngaun lng aq nakapag-update. Me problema kc sa wi-fi connection namin eh..

Anyways.. Ito nalang muna for now ah. Bukas nalang ung iba, ok? ;-)

Love you readers!! <3<3<3








Meant To Be..My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon