Không xứng - Chương 6

205 3 0
                                    


Trong buổi họp hôm nay, mọi người điều nhận ra tâm trạng Trầm Khánh Khánh cực kém. Vốn còn rất nhiều lời muốn nói, nhưng theo tình hình trước mắt vẫn là để sau đi.

Ted và Trầm Khánh Khánh đều thuộc loại người mưu trí, anh rất có khí thế nói với các mọi người: "Hôm nay trước hết như thế. Lễ khởi quay "Tuyệt đại phong trần" ngay trước mắt, công việc phải làm tốt, phối hợp tuyên truyền, thừa thắng tiến lên."

Một người thành công có ngẫu nhiên, lại có càng nhiều tất nhiên. Trầm Khánh Khánh đạt được cảnh tượng như ngày hôm nay, có liên hệ vô cùng mật thiết với nhóm người đa mưu túc trí làm việc ngày đêm không ngừng này.

Vài người khác đi ra phòng họp, chỉ để lại Ted, Ada, Thuyền Trường. Ở dưới tình huống không có người ngoài, Ted lập tức biến thành một con cừu.

Ada nhìn Thuyền Trường, Thuyền Trường ngó sang Ted, Ted chỉ có thể nhìn Trầm Khánh Khánh.

"Khụ, khụ. Em có xem kịch bản kỹ càng chưa, phải đi chụp ảnh ngay. Việc chụp ảnh lần này là thử thách với em, chuẩn bị tốt chưa?"

"Anh nói thử xem?" Trầm Khánh Khánh đảo mắt, lườm Ted.

Lông tơ Ted dựng đứng lên, cười nói: "Khẳng định không thành vấn đề. Em là ai cơ chứ! Là diễn viên của chúng ta mà!"

"Hừ." Trầm Khánh Khánh hừ nhẹ một tiếng, không rõ ý tứ.

Ada nháy mắt ra hiệu cho Thuyền Trường, Thuyền Trường lại nháy mắt ra hiệu cho Ted, Ted dùng ánh mắt chế trụ lại bọn họ: Đừng thúc giục! Không thấy bây giờ đang là cảnh báo đỏ sao?

Ted liếm liếm môi, đắn đo nói: "Là thế này. Buổi tối có một bữa tiệc. Lần này nhờ "Khuynh sào" mà em đạt giải diễn viên xuất sắc nhất, đạo diễn Lục mời em đi ăn cơm. Hôm đó không phải em rời khỏi trước sao, cũng chưa kịp chúc mừng. Anh xem lịch trình của em, đêm nay có rảnh, em cảm thấy được không?"

Trầm Khánh Khánh tựa vào ghế, bộ dáng trầm mặc một hồi. Đầu bên kia ba người đồng thời đổ mồ hôi, ba mặt nhìn nhau.

Nếu muốn hỏi trong giới giải trí, đại minh tinh Trầm Khánh Khánh là người như thế nào, phần lớn mọi người sẽ nói: khí chất tao nhã, cư xử khéo léo, diễn xuất tài tình, cực kỳ chuyên nghiệp. Đồng thời sẽ có một đại bộ phận người khác lén lút nói, nữ hoàng thị phi, tâm kế rất sâu, có thù tất báo, hậu thuẫn vững chắc, không thể đắc tội. Người trong giới này đều biết ngôi sao trên màn ảnh hay dưới màn ảnh không phải cùng một người, chủ yếu là phải làm lộ tẩy vẻ ngụy trang đó như thế nào. Trầm Khánh Khánh chính là một ví dụ thành công, vẻ ôn nhu thanh lịch, hào phóng của cô làm bao fan ái mộ. Bản lĩnh ứng đối với phóng viên lại là nhất đẳng, khiến cho nhóm phóng viên giải trí đối với cô vừa yêu vừa hận. Nhưng rất ít người biết ở sau màn ảnh cô là người giỏi tính kế người khác như thế nào. Điều này cũng không có gì ghê gớm. Một người muốn nổi tiếng trong cái giới giải trí hỗn tạp này làm sao chỉ có thể chỉ là một tiểu bạch thỏ [1], đơn giản là dưới da tiểu bạch thỏ cất giấu một đại hôi lang [2], hoặc là một tiểu hồ ly.

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ