chương 53

94 1 0
                                    


Sáng nay khi ăn cơm, Trầm Khánh Khánh không biết vì sao Liễu Liễu lại rất xấu hổ, cô bé ngây thơ thuận miệng hỏi một câu rất trẻ con, ví dụ như "Sao dì Khánh Khánh lại ngủ chung với ba ba vậy?" Cô suýt phun cả sữa ra, lúc ấy cô ngốc nghếch đỏ mặt, nói không ra đáp án, cô thấy mình thật xấu hổ... Nhưng trên thực tế, cô cũng không làm chuyện xấu gì. Trữ Mạt Ly đằng sau cười như hồ ly như chuyện không liên quan đến mình.

Trữ Mạt Ly đưa cô đến trường quay, trước khi cô xuống xe, không thể thiếu nụ hôn tạm biệt, sau đó anh nói tối nay có chuyện muốn nói với cô, Trầm Khánh Khánh bảo anh sao tối qua không nói, sao không nói thẳng là lấy cớ để cô đến nhà anh đi, nhưng Trữ hoàng đế vẻ mặt chính nhân quân tử trả lời, là anh muốn nói chuyện, nhưng em đang ngủ, nhớ là đêm nay không được ngủ.

Giữa những cảm xúc phức tạp, Trầm Khánh Khánh bắt đầu một ngày quay phim tràn ngập mùi thuốc súng. Liên tục như vậy, chiều nay cô còn muốn bớt thời gian, xin nghỉ tham dự một hoạt động cắt băng khánh thành, buổi tối quay lại tiếp tục quay phim... Trục máy quay hoạt động một ngày, khi tới khuya mới kết thúc công việc, cô đã không chịu nổi áp lực bao quanh như vậy. Nhưng từ đằng sau, hình như cô nghe thấy trên đỉnh đầu có tiếng gì, nhưng đầu óc lại chậm chạp không kịp phản ứng, trong nháy mắt khi ống tuýp của bóng đèn quay phim đập xuống, cô mới phát hiện ra.

"Cẩn thận!"

Tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Trầm Khánh Khánh được nhân viên bên cạnh đẩy ra một cái, nhưng không may là cánh tay cô vẫn bị đập vào. Dường như nghe thấy cả tiếng gãy xương, Trầm Khánh Khánh hồ đồ một hồi mới giật mình thở hắt ra.

Mọi người ở đây đều choáng váng một giây. Ngay sau đó thì chen nhau chạy tới, tay chân luống cuống đưa cô đến phòng cấp cứu.

Trầm Khánh Khánh không biết là nên may mắn hay nên buồn bực, cảnh diễn hôm nay vừa quay ở tòa nhà mới của bệnh viện, sau khi bị thương chạy đến bệnh viện cách vách chỉ cần 5 phút. Buồn bực là, cú đập này cũng không phải đau đớn bình thường đâu!

Đêm khuya, một diễn viên nổi tiếng đến phòng cấp cứu bệnh viện, tin tức này lan truyền nhanh chóng, mấy y tá nhỏ bà tám lén lút chạy tới phòng bệnh, sau đó tin tức từ trong miệng bọn họ rơi vào tai bác sĩ Quý đang trực.

Đúng lúc Quý Hàm đang trực, bỗng nhiên nghe thấy có người nói cái gì mà Trầm Khánh Khánh bị đập thành tổ ong vò vẽ, đưa tới phòng cấp cứu?! Tim anh nhất thời ngừng đập, Tiếu An bên cạnh nhìn anh lo lắng, chỉ thấy ngay sau đó, anh mặt mày trắng bệch xông ra ngoài.

Khi Quý Hàm đến phòng cấp cứu thì bị chặn ở bên ngoài không cho phép đi vào.

Anh cố giữ bản thân bình tĩnh: "Tôi là bác sĩ ở đây."

Người chặn anh lại ở cửa cũng rất khó xử: "Ngại quá, bên trong đang chữa trị."

Đúng lúc Ada từ bên trong đi ra, Quý Hàm lập tức túm lấy tay cô: "Để tôi vào."

Ada hoảng sợ lắp bắp: "Hả... Việc này... Tôi đi hỏi một chút."

"Trước tiên cô nói cho tôi biết, cô ấy thế nào rồi?"

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ