CHƯƠNG 47

117 2 0
                                    

Trầm Khánh Khánh vừa qua cửa khẩu liền nhìn thấy mặt của Ted đại soái ca, anh cũng tức khắc nhìn thấy cô, nhanh chóng chạy tới bên cạnh cô. Anh còn chưa kịp mở miệng, đã bị Trầm Khánh Khánh ngăn lại.

Trầm Khánh Khánh mạnh mẽ vang dội mà đem hành lý giao cho Thuyền Trường, còn mình thì leo lên phía sau xe ngồi, nói: "Em có rất nhiều chuyện phải làm, anh chỉ cần trả lời câu hỏi của em là được rồi."

Ted bị khí thế của cô ngăn chặn, tự giác đáp: "À."

Cô vừa lấy sim dùng trong nước ra lắp vào máy, vừa hỏi: "Báo cáo tình hình gần đây."

Ted lập tức giống như vặn van nước, bắt đầu liệt kê một tràng nói: "Sự kiện cái vòng cổ đã bị áp xuống, Phương Thuấn cũng tỏ thái độ hắn ta chỉ đùa giỡn, bên ngoài coi đó như là quảng cáo trên TV; Tiến trình quay phim 'Nữ hoàng áo trắng' vẫn đang tiến hành, tiến độ của em đã giảm xuống không ít, sau khi về phải nắm chặt quay bổ sung vào, có điều vì được rót thêm tiền đầu tư, cho nên đạo diễn cũng không nói gì nhiều; anh giúp em tiếp nhận mấy hợp đồng quay quảng cáo, chờ em về quyết định; An Thiến cuối cùng tìm Văn Tuấn làm nam chính, chắc là định tranh thủ lịch phim rạp vào đầu năm tới; ngày mốt là sinh nhật của em, công ty đã giúp em sắp xếp một party long trọng, trên tay anh có bản bố trí chương trình; còn chuyện quan trọng nhất là, em được đề cử giải thưởng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất, An Thiến đồng thời cũng được đề cử, đã có rất nhiều lời mời phỏng vấn..." Ted hít vào một hơi thật mạnh, cuối cùng mới dè dặt mà nói tiếp một câu, "Còn nữa, Quý Hàm đến tìm em rất nhiều lần. Em xem, em định xử lý chuyện nào trước?"

Vốn tưởng rằng cô sẽ hỏi chuyện đề cử, hoặc là chuyện Quý Hàm, nhưng ai biết Trầm Khánh Khánh nghe xong đơn giản chỉ nhíu mày, hỏi: "Chuyện Phương Thuấn, là do anh áp chế hay là Trữ Mạt Ly gợi ý?"

Ted không dám nói dối: "Mạt Ly lệnh cho anh phải xử lý thật tốt."

"Bỏ thêm vốn đầu tư, là tiền của Trữ Mạt Ly?"

"Phải"

Trầm Khánh Khánh nghe xong lại trầm mặc, Ted quan sát nét mặt của cô lại phát giác thấy cô cười cười. Sau đó, cô mở xem tin nhắn đầy ắp trong điện thoại, lại không có chút hứng thú buông di động xuống, ngón tay vô tình xẹt qua màn hình, tiếp theo gõ xuống hai cái, đang cân nhắc gì đó. Ted không nắm bắt được suy nghĩ của cô, đành án binh bất động.

"Giúp em liên hệ với Thiệu luật sư."

Trầm Khánh Khánh hiếm khi chủ động yêu cầu liên hệ luật sư, Ted không khỏi giật mình: "Em định kiện ai? Tuần san giải trí, hay là tạp chí truyền thông?"

"Đều không phải" cô đáp rất nhanh.

Ted biết cô không muốn nói, nên cũng không hỏi tiếp.

Trầm Khánh Khánh trở về, cô cũng không nghỉ thêm ngày nào, xuống máy bay rồi đi thẳng tới đoàn phim. Đám phóng viên cũng nghe tiếng kéo tới, chủ đề nữ vương sau năm ngày bặt vô âm tín rốt cuộc cũng trở về, bọn họ có thể không kích động sao, bọn họ có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, bọn họ gấp rút muốn gặp Trầm nữ vương, một ngày không gặp như cách ba thu, không có đầu đề của cô mà còn là tin tức sao!

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ