chương 13

153 3 0
                                    


"Tuyệt đại phong trần" quay khá thuận lợi, mặc dù Trương Hiển Chính vẫn hay làm khó dễ Trầm Khánh Khánh. Bề ngoài luôn ra vẻ Trầm Khánh Khánh là người quan trọng, quan tâm chăm sóc, dù vậy vẫn luôn ngầm bẫy cô. Trừ lần đó ra, tuy Liêu Khả Nhi vẫn cố che dấu, nhưng cô ta đã sớm có tính toán trong tay, cô gái này rất thù ghét cô. Kelly dường như giống với lời đồn bên ngoài, là cô gái xinh đẹp điềm tĩnh. Về phần hai nam diễn viên, Lam Tường cùng công ty, tuy vào vai một mỹ nam đồng tính, nhưng thực tế lại là một người đàn ông phóng khoáng. Về phần Dương Phàm, cảm nhận trước tiên là người hay ngại ngùng, tuy đã diễn vài cảnh, nhưng vẫn chưa nhập vai.

Sau đó trên mạng lập tức có tin đồn, trong đoàn phim Trầm Khánh Khánh hay giở chiêu làm giá, một mặt bất hòa với diễn viên ở chung phòng hóa trang, cũng không chịu ăn cơm hộp với đoàn. Nửa đường còn xin phép đi chụp quảng cáo, làm cả đoàn phim phải xoay quanh cô.

Trầm Khánh Khánh chỉ hừ lạnh, trả lại laptop cho Ted.

Ted thở dài, bắt đầu khuyên giải an ủi: "Không cần để ý mấy thứ này, bọn phóng viên họ chỉ sợ thế giới không loạn, căn bản mặc kệ em vì giảm béo mà ăn uống điều độ, cũng không quan tâm trên hợp đồng viết có dành thời gian quay quảng cáo. Chỉ sợ bọn họ biết, bọn họ cũng sẽ làm như không biết. Em là người nổi tiếng, khó tránh khỏi mấy chuyện thị phi."

"Những chuyện này em đều hiểu được."

Trầm Khánh Khánh đương nhiên không phải bất mãn với đám chó săn ấy, loại tin tức này cô còn thấy ít sao? Cô là căm tức Trương Hiển Chính, rõ ràng hắn muốn nhân cơ hội lần này gây phiền toái cho cô. Cảnh hậu trường của nữ diễn viên chính không hiểu sao lại bị xóa đi, ngược lại giữ lại cảnh hậu trường của Liêu Khả Nhi... Trầm Khánh Khánh không muốn nhờ Trữ Mạt Ly ra mặt, hơn nữa lần này nhà đầu tư chính là Kiều Hàn Thâm, Kiều Hàn Thâm lại đang có quan hệ với Trương Hiển Chính, muốn động vào Trương Hiển Chính thật chẳng phải việc dễ làm.

"Lát nữa... " Ted nuốt nước miếng, "Lát nữa gặp Trữ Mạt Ly, em có thể đừng tranh cãi với anh ấy được không?"

"Có ý gì?" Trầm Khánh Khánh nhăn mày khó chịu, "Sao lại nói với em điều đó? Anh nên nói với anh ta mới đúng."

Vẻ mặt Ted bất đắc dĩ, có nỗi khổ không thể nói nên lời: "Khánh Khánh, thực ra... thực ra Trữ Mạt Ly rất tốt với em."

Trầm Khánh Khánh lạnh lùng nói: "Em lại không thấy như vậy. Đối xử tốt với em là để con heo Trương Hiển Chính kia tìm em gây phiền toái? Em không muốn diễn cảnh nóng, còn muốn đẩy em vào ngõ cụt sao? Anh ta đối xử với em cũng thật quá tốt rồi!"

"Anh ta có suy nghĩ của anh ta, chưa bao giờ em nghĩ tới với anh ta em quan trọng như..." Ted còn chưa nói xong đã gặp ánh mắt ăn thịt người của Trầm Khánh Khánh, liền nuốt sạch nửa câu sau vào trong bụng. "Mặc kệ như thế nào, vẫn nên nói chuyện ôn hòa, có gì từ từ trao đổi."

Hôm nay Trầm Khánh Khánh đến thăm Liễu Liễu, nhân tiện Trữ Mạt Ly muốn nói rõ cho cô chuyện diễn cảnh nóng. Việc quay phim đang tiến hành, chuyện này là tiêu điểm của mọi sự chú ý. Bởi vì trước đó trong hợp đồng không giải thích rõ, Trương Hiển Chính đang có tài sản thế chấp ở Ri-ga. Qua vài lần suy tính rồi cuối cùng đi đến kết luận, nếu sống chết đều phải quay, Trầm Khánh Khánh tuyệt đối không thể quá lộ liễu.

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ