Trầm Khánh Khánh đoán không sai, sáng sớm hôm sau, cô "vinh hạnh" có mặt trên các mặt báo giải trí lớn, công chúng nhanh chóng đặt tên scandal này là "Weibo của Trầm Khánh Khánh."
Phóng viên tới cửa chứng thực không ngớt, về phía Trầm Khánh Khánh cô chưa trả lời một từ, vẫn không có câu trả lời thuyết phục như trước, kể cả những phóng viên truyền thông có quan hệ khá tốt với Trầm Khánh Khánh cũng bị từ chối cho vào. Giải quyết vấn đề này thoạt nhìn đơn giản, nhưng Trầm Khánh Khánh hiểu rõ giới truyền thông, họ sẽ không dễ dàng để scandal này dễ dàng tan thành mây khói. Nếu Trầm Khánh Khánh phủ nhận, như vậy thì bọn họ sẽ cho rằng đó là bom khói, là lạt mềm buộc chặt, hừ hừ, cô cũng không mong có ngày bình lặng, nhưng đám phóng viên đáng sợ nhất định sẽ lôi những chuyện từ khi cô khởi nghiệp đến bây giờ, đặt là "Scandal tình ái" của cô, không thể không lôi Trữ Mạt Ly ra nói, so sánh "sâu sắc" vị thiên vương đã ẩn lui này với siêu sao đang nổi, nhất định khơi lại tuyên bố "theo đuổi" của Trữ Mạt Ly ngày trước.
Lúc này, Trầm Khánh Khánh giữ im lặng, cô tắt điện thoại, vẫn quay phim như mọi khi. Hôm nay không khí trường quay có phần kỳ lạ, Trầm Khánh Khánh trước sau như một luôn tới đúng giờ, đợi đạo diễn sắp xếp. Trong lúc đó Phương Thuấn chỉ ngồi cách cô một ghế, một đế một hậu này đều đang bị vây trong trung tâm lốc xoáy, hai người lại vẫn nhàn nhã, cùng không có phản ứng gì, không khí hôm nay vẫn giống như hôm qua, tin đồn hôm nay vẫn nhàm chán như hôm qua.
Đạo diễn Lí hô quay phim, hai người rất nhanh nhập vai, đóng vai một đôi đồng nghiệp tranh giành địa vị, lại không ngờ càng thi đấu càng gần nhau, nảy sinh tình cảm giữa hai bác sĩ.
Chỉ là, muốn nói chuyện weibo không có ảnh hưởng gì tới hai người họ, đó là chuyện không thể.
"Cắt."
Đạo diễn Lí rốt cuộc không kìm được hô dừng, sau đó đập đập kịch bản đến trước mặt hai người, ánh mắt nghiêm túc quét trên gương mặt cả hai: "Tôi biết hôm nay có một tin đồn rất đáng ghét, nhưng tôi mặc kệ hai người vụng trộm quan hệ như thế nào, tôi không hy vọng hai người mang ưu tư vào công việc. Khánh Khánh, kịch bản viết là vẻ mặt thăm dò, không phải vẻ mặt của nữ đặc vụ trinh sát tình báo, còn anh, Phương Thuấn, phải ra vẻ trấn tĩnh, không phải sợ hãi rụt rè! Nếu hai người còn diễn cứng ngắc như vậy, thì hôm nay cũng đừng quay, chờ bao giờ hai người điều chỉnh lại tâm trạng tốt thì quay lại, tất cả mọi người ngừng việc chờ hai người."
Trầm Khánh Khánh biết đạo diễn Lí ghét nhất diễn viên công tư lẫn lộn, cô lập tức hứa hẹn: "Đạo diễn Lí, thật xin lỗi, ngài cứ tiếp tục, tôi cam đoan không có vấn đề gì."
"Tôi cũng vậy."
Đạo diễn Lí hô: "Được, máy quay chuẩn bị, làm lại một lần."
Trầm Khánh Khánh lại đối mặt với Phương Thuấn, chỉ nghe Phương Thuấn với giọng điệu ái ngại nói: "Rất xin lỗi, có lẽ tôi gây phiền phức cho cô rồi."
Cô đoán Phương Thuấn sẽ giải thích với cô trước, nên hắn cũng sẽ không xin lỗi. Người có dã tâm sẽ không làm chuyện nhàm chán không có mục đích. Nếu suy xét kỹ một chút, sẽ phát hiện, trong cái vòng luẩn mà người luôn phải tươi cười, khéo léo này, Phương Thuấn chính là thứ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...