Kỳ thật lời vừa ra khỏi miệng, Trầm Khánh Khánh liền hối hận.
Mặc kệ tâm trạng cô không tốt thế nào, cũng đừng nói làm tổn thương người khác như vậy. Nhưng cô chết vì sĩ diện nên không thể giải thích ngay, vì thế dọc đường đi đều miễn cưỡng chống đỡ. Trên xe, quan tâm đến đứa bé đang ngủ, Trần Đạo chỉ giới thiệu đơn giản về hành trình vài ngày tới, sau đó, cảm thấy thật ngột ngạt như bị nhét vào không gian chật chội, đến mức cả chuyện hít thở cũng trở thành áp lực. Trầm Khánh Khánh nhìn lén Trữ Mạt Ly, anh vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, sườn mặt tuấn mỹ lạnh lùng, ánh mắt vẫn mở không hề chớp, nhưng thật sự thì không có thứ gì lọt vào mắt anh.
Hướng dẫn viên du lịch đưa họ vào villa xa hoa, giao chìa khóa cho Trữ Mạt Ly, trước khi đi anh ta muốn giải tỏa bầu không khí xấu hổ, liền chỉ vào cửa lớn, giọng nói vùng Phúc Kiến trộn lẫn tiếng phổ thông: "Có rất nhiều cặp vợ chồng chọn nơi này trong tuần trăng mật đấy, ngài Trữ thật tinh mắt." Nói xong lại nháy mắt với Trầm Khánh Khánh, "Thật sự rất lãng mạn."
Trữ Mạt Ly cùng Trầm Khánh Khánh nghe xong đều không có phản ứng gì, Trần Đạo tự biết mất mặt nên rút lui.
Trầm Khánh Khánh đẩy vửa đi vào, đập vào mắt chính là sân nhà tinh xảo, cây xanh phân bố hai bên, cây xanh tỏa ra mùi hương tươi mát đặc biệt trong không khí, giữa mặt cỏ là một con đường nhỏ rải bằng đá cuội, hai bên đốt mấy ngọn đèn nhỏ, chiếu sáng một mảnh xanh biếc. Con đường nhỏ dẫn tới một cây cầu đá, phía dưới là ao nước, tiếng nước chảy chầm chậm vang lên giữa trời đêm tịch mịch đặc biệt rõ ràng. Đi qua cầu sẽ tới phòng khách đã mở cửa
Trầm Khánh Khánh chợt dừng bước chân sững sờ tại chỗ.
Trong phòng khách phủ kín hoa hồng đỏ, ngay cả ngọn đèn treo cao ngất cũng có hoa hồng. Một rừng hoa hồng, ban đêm, hoa hồng nở rộ hay hoa hồng chớm nụ, tình cảm nồng đậm khiến người ta khó lòng chống đỡ.
Trầm Khánh Khánh nhặt một đóa hoa hồng khe ngửi, lại thấy trên bàn trà giữa phòng khách có một bình đá, bên trong là sâm banh cô thích nhất.
Cô chợt hoảng hốt, lý trí đã không theo kịp tình cảm, cô muốn cầm chai sâm banh đi vào phòng. Trữ Mạt Ly cẩn thận bế Liễu Liễu lên giường, đắp chăn cho bé, lại hôn lên trán con gái. Chữ yêu thương viết trên mặt anh, đơn thuần không tạp chất. Qua một lúc, anh đứng dậy bước đến trước mặt Trầm Khánh Khánh, nhìn chai sâm banh trong tay cô, không đợi cô mở miệng hỏi, cúi đầu trêu chọc trước: "Phục vụ không tồi."
Trầm Khánh Khánh bỗng tỉnh ra, sau đó từ tận đáy lòng, bắt đầu thấy thẹn với ý nghĩ phát sinh nửa khắc trước.
"Em tắm trước đi, phòng tắm ở phía sau." Trữ Mạt Ly ngồi xuống sô pha bắt đầu sửa sang hành lý, "À, chờ chút."
Trữ Mạt Ly đi vào phòng tắm, một lúc lại đi ra, nói: "Được rồi."
Trầm Khánh Khánh cảnh giác nhìn xung quanh phòng tắm: "Anh làm gì vậy?"
"Không có gì."
Phòng tắm lộ thiên, bốn phía đều là hương hoa hồng tinh khiết, trong bồn tắm lớn cũng rải cánh hoa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...