"Nữ hoàng áo blouse" trong khi quay tất nhiên sẽ có thời điểm công khai với báo giới, phóng viên có thể nhân cơ hội này thăm quan đoàn phim. Ngay sau khi Trầm Khánh Khánh đăng một status trên weibo khiến bao người dò đoán, đúng lúc lại là ngày được thăm quan đoàn phim, đúng lúc lại là ngày quay ngoại cảnh. Ngày hôm đó đám phóng viên đều dũng mãnh gấp mấy lần quá khứ, đã chờ đợi ở đó từ sớm, vừa thấy Trầm Khánh Khánh liền mở ra thế trận, câu nói đầu tiên là: "Xin hỏi có phải hôm qua cô định công khai tình cảm với Trữ tiên sinh trên weibo hay không?"
Trầm Khánh Khánh vừa mới xuống xe, đeo kính râm lớn, còn chưa đứng vững đã bị đám phóng viên có trí tưởng tượng đánh vào vấn đề như vậy khiến cô sửng sốt.
Cô nhanh chóng nở nụ cười không chê vào đâu được, thoải mái trả lời phóng viên đó: "Trí tưởng tượng của anh thật phong phú."
Sau đó Trầm Khánh Khánh không nói lời nào, dưới sự hộ tống của Ted, cúi đầu thoát khỏi vòng vây. Đám phóng viên phía sau vẫn tiếp tục truy hỏi đại vương lạnh lùng là ai, Trầm Khánh Khánh mắt điếc tai ngơ, trốn vội vào phòng hóa trang.
Đóng cửa lại, rốt cuộc bên tai cũng được thanh tịnh.
"Đại vương lại lùng thật sự là Mạt Ly?" Ted vô cùng tò mò tới gần, vẻ mặt tám chuyện kia có thể so sánh với đám phóng viên ngoài cửa.
"Muốn biết?" Trầm Khánh Khánh hỏi ngược lại, liếc mắt khinh thường nhìn cậu ta, "Tự mình đi hỏi Trữ Mạt Ly."
Sau đó, cô vội lấy điện thoại đăng nhập Weibo, cô giật mình nhận ra số bình luận của cái status kia đã phá vỡ kỷ lục trước đây của cô. Tất cả mọi người đều vô cùng điên cuồng, tất cả mọi người đều vô cùng hiếu kỳ, tất cả mọi người đều đoán đại vương là ai.
Đầu năm nay, sức mạnh của Weibo thật quá lớn.
Quân Quân cũng nhắn tin giúp vui, chỉ là có thể ngửi thấy tâm tư tà ác của cô nàng giữ những con chữ ấy.
"Tối nay đi ăn khuya không? Có thể gọi đại vương đến, ha ha ha ha."
"Đại vương rất lạnh lẽo, tớ sợ tớ lại mang món ăn khuya đông lạnh tới cho cậu."
"Thật chẳng thú vị gì cả, tớ muốn gặp đại vương."
Trầm Khánh Khánh trầm tĩnh trả lời cô: "Đại vương là người thế nào, dân đen như cậu có thể gặp sao?"
Cho dù rất nhiều chuyện phiền muộn, cảm mạo cũng tới thăm, nhưng Trầm Khánh Khánh trên màn ảnh chính là nữ hoàng áo trắng, sẽ không cho người ta cơ hội lựa chọn.
Đạo diễn Lí luôn bảo vệ diễn viên và đoàn phim, nghiêm khắc yêu cầu đám phóng viên này chỉ được chụp ảnh, không được vượt qua giới hạn này. Sáng sớm, cảnh quay của Trầm Khánh Khánh thuận lợi được thông qua, tới giờ nghỉ trưa khi cô vừa ăn cơm, vừa thảo luận với Phương Thuấn mấy cảnh sau. Cùng lúc đó, đại vương lạnh lùng lại nhắn truyện cười tới khiến Trầm Khánh Khánh lạnh đến mức não đóng băng, có mấy lần Phương Thuấn nói với cô, cô đều phản ứng rất chậm.
Phương Thuấn nhìn thấu lòng người, nói: "Không bằng chờ cô đọc hết tin nhắn rồi nói chuyện vậy."
"Ngại quá, không sao, không phải tin nhắn quan trọng gì, chúng ta tiếp tục đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...