phiên ngoại 2

306 5 0
                                    


Phiên ngoại 02

Mọi người đều nói đám cưới của Trữ Mạt Ly và Trầm Khánh Khánh sẽ trở thành đám cưới được quan tâm nhất thế kỷ, tạp chí lá cải nào đó còn nói Trữ Mạt Ly đã chuẩn bị nhẫn kim cương giá trị trên trăm vạn, theo nguồn tin riêng, Trữ Mạt Ly đặt mua hơn một ngàn phòng cưới chỉ để đổi lấy nụ cười của vợ, có paparazzi còn phỏng đoán, đám cưới xưa nay chưa từng có này sẽ mời đến những nhân vật nổi danh trong giới chính trị, doanh nhân và trong làng giải trí.

Vô vàn lời đồn thổi, chuyện gì cũng có, lan truyền rộng rãi y như thật, mỗi ngày luôn có phóng viên gọi điện thoại hỏi tình hình của Trầm Khánh Khánh, nhưng người trong cuộc là cô thì hỏi gì cũng không biết, không phải cô đánh Thái Cực quyền, mà cô thật sự không biết tí gì. Tuy từ khi Trữ Mạt Ly hôn mê cô đã cố ý tuyên bố đồng ý lời cầu hôn của anh, nhưng kỳ thực Trữ Mạt Ly vẫn chưa chính thức cầu hôn cô, chứ chưa nói tới đám cưới thế kỷ gì gì đó. Mặc kệ bên ngoài đồn thổi ồn ào huyên náo về cặp đôi này ra sao, gia đình họ vẫn vô cùng yên bình, người một nhà nên ăn cơm thì ăn cơm, nên xem TV thì xem TV, nên vui vẻ thì vui vẻ.

Thân thể Trữ Mạt Ly bây giờ đã hoàn toàn bình phục, hàng ngày anh làm việc và nghỉ ngơi rất khoa học, sáng sớm bơi lội sau đó đọc sách, giữa trưa nghỉ trưa, buổi chiều lại đọc sách, nhưng gần đây thì chuyển sang viết thứ gì đó, thần thần bí bí, cũng không cho Trầm Khánh Khánh làm phiền, sẩm tối thì lại đi dạo, hoặc chạy nhẹ một chút. Sau khi xuất viện anh vẫn ở nhà tĩnh dưỡng, sau đó trách nhiệm chăm sóc cục cưng cũng đặt trên người anh.

Có một lần tổng thanh tra chế tác trong công ty hỏi Trầm Khánh Khánh: "Em bận như vậy thì con cái ở nhà ai chăm? Em cần thuê bảo mẫu không?"

"Không cần đâu, có Trữ Mạt Ly rồi."

Sau đó tổng thanh tra chế tác và tất cả nhân viên trong phòng họp đều ngạc nhiên khiếp sợ: "Trữ tổng trông trẻ con?"

Trầm Khánh Khánh đành nói: "Tôi không lừa mọi người."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, không thể tiếp thu được.

Trầm Khánh Khánh biết mình nói chắc chẳng ai tin, Trữ Mạt Ly này như hoàng đế chỉ tay năm ngón, quả thật khó mà tưởng tượng cảnh anh bế thằng nhóc rồi thay tã cho nó là hình ảnh 囧囧 như thế nào. Mà thường thì buổi tối khi cục cưng vừa khóc, Trầm Khánh Khánh còn chưa thức giấc, Trữ Mạt Ly đã rời giường ôm cục cưng rồi hát ru. Khi cục cưng mọc răng thích cắn người, Trữ Mạt Ly cho bé cắn ngón tay mình, cục cưng tập đi, Trữ Mạt Ly thay mọi vật sắc nhọn trong nhà, cục cưng thích chơi ô tô, Trữ Mạt Ly gần như mang cả cửa hàng ô tô đồ chơi về nhà, còn mua một chiếc xe mô phỏng ô tô đồ chơi để bé ngồi trong vườn hoa nô nghịch. Trữ Mạt Ly cưng chiều Đẳng Đẳng như thế, mỗi lần về nhà Trầm Khánh Khánh thường thấy anh lẳng lặng ngồi bên nôi con, lẳng lặng nhìn cục cưng, khuôn mặt dịu dàng tĩnh lặng đẹp như tranh.

Có lần, sau khi Trữ Mạt Ly bình phục, khi hai người thuận lợi tiến hành chút vận động thân mật nào đó, Trữ Mạt Ly bỗng nói với Trầm Khánh Khánh: "Cảm ơn em."

Trầm Khánh Khánh đang trong trạng thái thần hồn điên đảo, đầu óc nhất thời chập mạch: "Cảm ơn em đã can đảm sinh Đẳng Đẳng cho anh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ