Khi Trầm Khánh Khánh rời đi, cô lặng lẽ đứng trước di ảnh cùng hũ tro của mẹ, ánh mắt đạm mạc, sau đó rời khỏi căn phòng cũ.
Người trong bệnh viện đã hỗn loạn một hồi, không thấy Trầm Khánh Khánh, sao có thể không thấy cô ấy chứ? Ted sốt ruột, trán đổ mồ hôi, tội anh đáng chết vạn lần, nếu Trầm Khánh Khánh không may gặp chuyện gì, anh chắc chắn chết theo.
Quý Hàm trầm tĩnh nhìn cậu ta đứng ngồi không yên, đành nói: "Cô ấy sẽ không làm chuyện gì điên rồ."
Ted bỏ kính xuống, nhíu mày: "Sao anh biết?"
"Vì cô ấy là Trầm Khánh Khánh."
Trầm Khánh Khánh không ngốc, cô ấy có đầu óc.
Lúc này, giọng nói vui mừng của Ada vang tới: "Khánh Khánh... chị Khánh Khánh đã về!"
Trầm Khánh Khánh thuận tay cởi áo khoác của Thuyền Trưởng, đi thẳng tới, sắc mặt tiều tụy, nhưng vô cùng bình tĩnh.
"Khánh Khánh?" Ted thử gọi cô một tiếng.
Trầm Khánh Khánh không dừng bước, đi đến phòng theo dõi đặc biệt: "Tình trạng của Mạt Ly thế nào rồi?"
Ted sửng sốt, đi theo sau cô: "Tạm thời thì ổn định."
Trầm Khánh Khánh đẩy cửa đi vào, Quân Quân đang ở bên trong, quay lại nhìn thấy cô, đôi mắt lập tức đỏ lên, chạy tới ôm cô: "Cậu muốn dọa người sao? Tự dưng lại chơi trò mất tích."
Trầm Khánh Khánh quay lại ôm cô, không nói gì.
"Tớ giúp cậu trông Trữ Mạt Ly, anh ấy đến giờ vẫn ổn."
"Cảm ơn. Cậu đi diễn về cũng chưa được nghỉ ngơi, về nhà tắm rửa rồi ngủ một giấc đi."
"Tớ ở lại với cậu."
"Có nhiều người bên tớ như vậy, tớ không sao đâu. Tớ bây giờ, rất dũng cảm."
Quân Quân đi rồi, Ted tiến vào, hai người đứng cạnh nhau, im lặng nhìn Trữ Mạt Ly.
"Anh biết em khó có thể chấp nhận được nhiều chuyện như vậy, trong hoàn cảnh như bây giờ, anh thật sự không biết nên nói điều gì..." Ted gấp gáp đến mức nói năng hơi lộn xộn.
Trầm Khánh Khánh hờ hững nói: "Anh thấy em giống như người không thể chấp nhận được sao?"
Ted quay lại nhìn cô, thấy cô thật sự bình tĩnh, ít nhất cô không mất khống chế giữ anh không buông, chất vấn lời nói dối của họ. Ted cho rằng, với tính cách của Trầm Khánh Khánh thì chắc chắn sẽ nổi giận, cô không thể chấp nhận sự thật này. Dù đối phương có như thế nào đi nữa, bất cứ ai bị giấu diếm gần 10 năm, cũng không thể chịu nổi. Thử đặt mình trong hoàn cảnh ấy, mọi người xung quanh đều là người quen trong "quá khứ", biết tất cả về mình, lại im lặng sắm vai người xa lạ, làm quen thêm lần nữa, mà bản thân luôn không biết chút gì, tới bây giờ vẫn không hiểu những cảm xúc khác lạ bất chợt lóe lên trong mắt họ. Sau khi lớp ngụy trang bong ra từng mảng, cũng là lúc mọi chuyện sáng tỏ, rốt cuộc thì dễ chịu hay là hận, hay chỉ có đau lòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...