"... A! Trữ Mạt Ly"
Lục Tường Thiên vô cùng ngạc nhiên, mà không chỉ mình Lục Tường Thiên, Văn Hào cũng rất kinh ngạc, hắn lập tức nhìn sang Trầm Khánh Khánh, xem ra Trầm Khánh Khánh cũng không biết trước được Trữ Mạt Ly sẽ xuất hiện ở trong này. Chỉ có sắc mặt Trương Hiển Chính khẽ biến đổi, trong mắt âm u hơn vài phần.
Trữ Mạt Ly là ai? Người này là truyền kỳ trong giới giải trí. Nếu muốn tiến vào vòng giải trí lại không biết Trữ Mạt Ly, thật giống như bạn muốn thi vào trường cao đẳng, ngay cả đề nhập học bậc tiểu học cũng không qua, đều không có cửa. Mà danh hiệu siêu thiên vương Trữ Mạt Ly bây giờ dần dần bị giới giải trí thay thế bằng vị trí lãnh đạo công ty giải trí Hoàn Nghệ. Hơn nữa thân thế và bối cảnh vững vàng, trên cơ bản anh muốn gió được gió, muốn mưa được mưa. Người cũng như thế, từ trước đến nay, Trữ Mạt Ly muốn làm gì thì làm. Ngày trước chẳng sợ anh khó hầu hạ. Anh chính là vận đỏ, còn có một đám người trung thành. Người khác vẫn phải nhìn sắc mặt anh, hiện tại cũng là như vậy. Trầm Khánh Khánh cho rằng vận đỏ của bản thân mình là dựa vào may mắn và một chút thủ đoạn. Mà Trữ Mạt Ly chính là thiên chi kiêu tử [1], không có một nghệ sĩ nào có thể có địa vị giống như anh, lại còn có vận số may mắn đến vô lý.
[1] thiên chi kiêu tử: con cưng của trời
Điều duy nhất khác trước là anh bây giờ còn có thể không cần thông báo. Lễ trao giải, yến hội vân vân, chỉ cần bây giờ anh không muốn, không ai có thể mời nổi. Về cơ bản, Trữ Mạt Ly vẫn duy trì hình tượng thần bí, nghệ sĩ trong công ty muốn gặp mặt ông chủ cũng không phải chuyện dễ dàng. Bây giờ anh xuất hiện đột ngột, có thể không làm người ta kinh ngạc sao?
Trầm Khánh Khánh nghiêng mặt, cười hỏi: "Trữ tổng, sao anh lại tới đây?"
"Đi ngang qua, nghe Ted nói em ăn cơm trong này, thuận tiện đến xem sao."
Trầm Khánh Khánh nghĩ thầm, quả nhiên là do Ted mật báo.
Trữ Mạt Ly mở khăn ăn, gọi bồi bàn, chọn phần bít tết, thêm một ly rượu vang đỏ, tự mình ăn.
Thiên vương Trữ Mạt Ly ở ngay trước mắt. Cho dù đã ẩn lui nhiều năm như vậy, nhưng ảnh hưởng của anh vẫn còn như trước. Văn Hào có phần kích động, đứng dậy nói: "Tổng giám đốc Trữ, được gặp anh thật là vinh hạnh. Em là Văn Hào, là nam chính trong "Khuynh sào". Em rất mến mộ anh."
Văn Hào vươn bàn tay ra hồi hợp chờ đáp lại, nghe nói tính cách Trữ Mạt Ly thay đổi thất thường, lúc thì điềm đạm, khi thì lãnh khốc, chỉ có điều hắn ta không phải là bệnh nhân tâm thần, phần lớn thời gian đều không thích thân cận với người khác, mặc dù lãnh đạm, nhưng cư xử rất có lễ nghĩa.
Trữ Mạt Ly vẫn ngồi không nhúc nhích, cánh tay của Văn Hào bị thờ ơ nên có vẻ rất xấu hổ.
Lúc Văn Hào hết hi vọng muốn buông tay, Trữ Mạt Ly giơ tay ra bắt tay nhẹ với hắn: "Tôi biết rõ cậu, chuyện xấu của cậu và Khánh Khánh cũng đáng xem đấy"
Văn Hào nhất thời có cảm giác hơi bị bất ngờ, Trữ Mạt Ly cũng không thèm nhìn lại hắn, uống ngay ngụm rượu vang đỏ, nói với Trương Hiển Chính: "Đạo diễn Trương, bộ phim "Tuyệt đại phong trần" Khánh Khánh nhất định sẽ đến tổ kịch đúng thời gian, có điều tối nay tôi tìm cô ấy có việc, chuyện bàn bạc kịch bản hay là sau đi"
"Ha ha, đừng ngại. Chuyện của hai người dĩ nhiên quan trọng hơn." Trương Hiển Chính cười cười nhìn về phía bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...