Chương 25

164 1 0
                                    


Hội trường buổi họp báo chật kín chỗ ngồi, liếc mắt nhìn qua tất cả đều là camera, camera, còn có vô số đầu người. Buổi họp báo này dùng danh nghĩa Trữ Mạt Ly mời dự họp, đám phóng viên thính mũi chen chúc tới trước chiếm góc thuận lợi nhất. Với tư cách là ông chủ luôn bảo trì thần bí đứng sau màn ảnh, vì đoạn clip nóng kia anh rốt cuộc cũng không thể giữ im lặng nữa. Lần này cũng là trường hợp đầu tiên sau nhiều năm Trữ Mạt Ly rút khỏi làng giải trí, chính thức lộ diện trước đông đảo công chúng và giới truyền thông.

Trầm Khánh Khánh ở trong hậu đài trông cảnh tượng này mà không khỏi nhức đầu. Mà nam chính, Trữ Mạt Ly vẫn ngồi trên ghế nhắm mắt dưỡng thần, ngón tay vuốt ve dây chuyền theo bản năng.

Trầm Khánh Khánh đi vài bước đến, không kìm được, hỏi: "Lát nữa anh định nói gì?"

Trữ Mạt Ly thuận miệng đáp: "Lát nữa em sẽ biết."

"Là chuyện của Trương Hiển Chính à?"

Trữ Mạt Ly lười đáp lại sắc mặt cô.

Anh không để ý tới cô, không sao, Trầm Khánh Khánh tìm Ted đang bận việc sắp xếp trong hội trường, kéo anh ta ra một bên, hỏi: "Trữ Mạt Ly lại muốn làm chuyện quái quỷ gì nữa đây? Em đã đủ phiền phức rồi, vừa rồi anh cũng thấy đấy. Mụ điên kia nắm em không buông, còn cả vụ ầm ĩ đoạn clip do Trương Hiển Chính tung ra em cũng chưa giải quyết xong. Bây giờ anh ta lại định làm chuyện gì nữa chứ?"

Ted liều mạng dùng sở trường gọi gió, vừa thở phì phò vừa nói: "Bà cô ơi, em thật sự hiểu lầm rồi. Nếu Mạt Ly muốn gây phiền phức cho em thì sao lại vội vã bay về nước như thế đây?"

Trầm Khánh Khánh hoài nghi nói: "Chẳng lẽ anh ta sẽ giúp em... Anh cho em là con ngốc à?"

Ted quay người coi thường, như không muốn nói thêm: "Trước tiên em để anh đối phó đám phóng viên phía dưới trước đã, OK?"

Ted lại vội vã phóng ra ngoài, Trầm Khánh Khánh trở lại phòng của Trữ Mạt Ly. Người nào đó vẫn thản nhiên tựa ghế nghỉ ngơi như trước, giống như không liên quan gì tới cảnh tượng huyên náo bên ngoài. Chỉ chốc lát, Ted đi vào thông báo, báo rằng tất cả đã sắp xếp ổn thỏa. Lúc này Trữ Mạt Ly mới từ từ đứng lên, cài lại cổ tay áo, sau đó gật đầu với Ted.

"Mọi người đứng chỗ này."

Trữ Mạt Ly dặn dò xong mấy vệ sĩ và nhân viên rồi đi đến chiếc bàn phía trước.

Ted mở TV, từ nơi này có thể quan sát trực tiếp tình hình buổi họp báo, mà Trầm Khánh Khánh lại ngồi trong góc. Trải qua một trận ầm ĩ vừa rồi, vẫn chưa giải tỏa hết nhục nhã, lại bị Trữ Mạt Ly đột ngột kéo tới nơi này, thể xác và tinh thần cô bây giờ đều rất mệt mỏi.

"Lại đây xem đi, lập tức bắt đầu rồi."

Trên màn hình hiển thị chân thực, trực tiếp toàn cảnh trước mắt. Trữ Mạt Ly tiến vào cửa trong ánh đèn flash. Anh vừa xuất hiện đã khiến cho bên dưới thật xôn xao. So với trước khi lui ẩn, phong độ anh không hề giảm sút, bình tĩnh ngồi ở vị trí chủ chốt, trên khuôn mặt tuấn mỹ luôn mang theo nụ cười thờ ơ.

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ