Phiên ngoại 01
Ngay cả từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trong tháng trên Baidu cũng là nữ minh tinh Trầm Khánh Khánh, luôn lên trang nhất các tuần san giải trí cũng là nữ minh tinh Trầm Khánh Khánh, người được nhắc tới nhiều nhất trong hay ngoài giới giải trí vẫn là nữ minh tinh Trầm Khánh Khánh. Một đám diễn viên vừa hâm mộ vừa đố kỵ với sự nổi tiếng của Trầm Khánh Khánh, một đám lại đỏ mắt vô cùng uất hận. Dù Trầm Khánh Khánh đã rời khỏi showbiz nhưng vẫn rất nổi tiếng, cũng khó trách, những chuyện xảy ra trên người Trầm Khánh Khánh mấy tháng nay thật sự rất chấn động, đám phóng viên làm sao có thể buông tha, cô cũng đành mặc kệ.
Còn kỳ tích Trữ Mạt Ly hôn mê hơn một năm tỉnh lại, từ miệng nhân viên trong bệnh viện thì Trầm Khánh Khánh kích động đến mức nửa ngày nói không thành lời, loại cảm xúc chưa từng có trên người minh tinh họ Trầm nổi tiếng tao nhã, dường như cô mừng như điên đến mức không thể rơi nước mắt, rốt cuộc cũng không thể nói được điều gì, ngay cả thở cũng không nổi, lo lắng áp lực đã hơn một năm trời, những khẩn trương, bất an, sợ hãi dường như đã biến mất không còn một mảnh trong khoảnh khắc Trữ Mạt Ly mở mắt.
Trữ Mạt Ly đã tỉnh, hoàng đế giới giải trí rốt cuộc cũng tỉnh. Vì hôn mê một năm, đã kiểm tra cẩn thận nhiều lần không thấy bất thường, nhưng các bộ phận toàn thân đều rất suy yếu, may là một năm nay Trầm Khánh Khánh luôn chăm sóc anh chu đáo, kiên nhẫn chăm sóc nên cơ thể không có gì quá suy thoái, đó là căn nguyên giúp anh bình phục trở lại.
Mà một tin lớn khác mới tung ra từ cuối tuần trước là, Trữ Mạt Ly chính thức công bố, sắp tới sẽ cưới Trầm Khánh Khánh, đây sẽ là hôn lễ được quan tâm nhất của năm. Vì thân thể Trữ Mạt Ly còn chưa hoàn toàn hồi phục, hôn lễ đang trong giai đoạn chuẩn bị, lại có nguồn tin riêng rằng, Trữ Mạt Ly rất coi trọng hôn lễ lần này, muốn tặng cho cô dâu một đám cưới cả đời không quên. Trong ngoài giới đã xuất hiện vô vàn lời chúc phúc ngay sau khi có thông tin, những lời nghi ngờ mối tình này đã sớm bị chôn vùi xuống đáy biển. Một năm qua Trầm Khánh Khánh đã dùng hành động thực tế của mình để chứng minh tình yêu vĩnh cửu của mình, ở giữa chốn giải trí phù hoa hào nhoáng đầy những hư vinh, có thể nói nó thật hiếm có.
Bởi vì giới truyền thông điên cuồng săn lùng, nơi ở trong thành phố của Trữ Mạt Ly đã bị phát hiện, lúc này một nhà bốn người họ Trữ đều an nhàn trốn ở biệt thư ngoại ô của Trầm Khánh Khánh. Nơi này quang cảnh yên tĩnh, không khí trong lành, an ninh tốt, là nơi tĩnh dưỡng không tồi. Sau khi Trữ Mạt Ly tỉnh lại vẫn bất hạnh bị giới truyền thông rình mò, vì để anh có thể yên tâm điều trị Trầm Khánh Khánh không thể không dương đông kích tây, thay xà đổi cột, kêu Ted tung bom khói, còn mình và Trữ Mạt Ly thì trốn trong biệt thự.
Giữa trưa, ánh nắng chiếu vào cửa sổ, xuyên qua tấm màn bằng sa mỏng, như cả ngân hà đang lưu động, phủ một màu vàng mơ mộng trên nền đất.
Trời tháng Tám, ánh nắng chói cháng, điều hòa trong phòng nhẹ nhàng thổi gió, cảnh vật ngoài cửa sổ nhuộm sắc xanh, khiến tâm trạng trở nên thanh thản.
Trầm Khánh Khánh đứng ở cửa phòng ngây ngốc nhìn bóng hình trên sô pha, anh gầy đi không ít, vẫn khôi ngô như trước, cô ngắm anh đến mất hồn. Dù đã hơn một tháng, thỉnh thoảng cô vẫn không thể tin rằng Trữ Mạt Ly đã tỉnh, hoài nghi nó chỉ là giấc mộng của mình cô, cô rất mong anh tỉnh lại, vì thế vẫn luôn tự tạo cho mình một thế giới trong tưởng tượng. Vậy nên khi nhìn thấy anh cô sợ hãi không dám lại gần, sợ hãi giấc mộng sẽ biến mất. Nhưng, anh đang ở ngay cạnh cô, anh sẽ nói chuyện với cô, sẽ mỉm cười dịu dàng, sẽ ôm cô, anh chân thật sống bên người cô như vậy, mọi thứ hoàn mỹ khiến cô rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romansa[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...