Không xứng - Chương 10

165 1 0
                                    


Đạo diễn Triệu Vĩnh phim "Tuyệt đại phong trần" bệnh tim đột phát, tạm thời đổi đạo diễn. Phong ba nổi lên, chốc lát truyền thông đưa tin tứ phía, đạo diễn Trương Hiển Chính tạm thời thay thế không được người ngoài đánh giá cao, dù sao phong cách hai người này cũng kém nhau rất nhiều. Sau khi đạo diễn Triệu nhập viện, rất nhiều diễn viên trong giới giải trí đều đến thăm, bên ngoài bệnh viện thoáng chốc cũng nổi lên rất nhiều loại súng ngắn súng dài. Khi phóng viên nắm được tin phần lớn nhân viên của tổ phim "Tuyệt đại phong trần" đều tới thăm, duy chỉ không có diễn viên chính Trầm Khánh Khánh. Tức thời lại xôn xao nhiều ý kiến, còn có người ngầm mỉa mai nhân vật lớn Trầm Khánh Khánh, trên màn ảnh biểu hiện tao nhã dịu dàng như vậy, kỳ thật là người lạnh lùng vô tình. Cũng có người chụp được ảnh Trầm Khánh Khánh rời nhà hàng cùng Trương Hiển Chính, gay gắt chỉ trích Trầm Khánh Khánh muốn nịnh bợ, vừa nghe tin đã đi xu nịnh đạo diễn mới.

Người biết rõ tình tiết như Tiểu Ngọc, Văn Văn nhất thời chán nản. Rõ ràng đêm khuya người ta vội vã tới thăm bệnh, bây giờ lại bị người khác vu cáo bôi nhọ, không thể không nói giới giải trí này đầy bể thị phi. Nếu không phải người trong cuộc, mắt thấy tai nghe cũng bị những tin tức bóp méo làm xáo trộn, không bị bôi đen nhất mà chỉ có đen hơn.

Bất luận như thế nào, "Tuyệt đại phong trần" vẫn khởi quay đúng hạn.

Bộ phim nhựa này do Hoàn Nghệ và Thời Đại cùng đầu tư sản xuất, có hậu thuẫn vững chắc. Nữ diễn viên chính là Trầm Khánh Khánh đang rất nổi tiếng, nam diễn viên chính đứng đầu "tứ đại tiểu sinh*" của Thời Đại, diễn viên triển vọng Dương Phàm. Nữ phụ có hai người, một là tài năng mới của giải trí Hoàn Nghệ Liêu Khả Nhi, hai là nữ giáo chủ xinh đẹp tự nhiên Kelly của Thời Đại. Nam phụ là một người đồng tính đẹp trai, thấy việc nghĩa không nhường ai, nổi tiếng trong một đêm là Lam Tường của Kỳ Hạ. Hai công ty lớn cùng chia đều các nhân vật quan trọng, lại thêm phong ba mấy ngày trước, nghi thức khởi quay ngược lại thu hút rất nhiều phóng viên, hiện trường còn sôi động hơn so với dự tính ban đầu.

(Đoạn này vô cùng nhọc nhằn và rối rắm, bọn mình đã rất cố sức chuyển ngữ một cách sát nghĩa và dễ hiểu nhất, nếu có vấn đề gì mấy bạn thông cảm giúp mình nha)
*Tứ đại tiểu sinh: bốn nam diễn viên trẻ tuổi.

Vì để tạo ra tính thần bí, trong lễ khởi quay, các diễn viên không được hóa trang làm nổi bật tính cách nhân vật. Và đương nhiên các phóng viên cũng không hài lòng với việc chỉ được chụp các hình ảnh không có chút giá trị nào để chiên xào, bởi vậy bắt đầu tìm cơ hội để bới mốc thông tin. Mặc dù trước đó chủ sự Phương đã đánh phủ đầu đề nghị không hỏi những câu hỏi không liên quan đến bộ phim, nhưng các phóng viên luôn luôn có cách đánh cầu gần biên, mà những quả cầu này đều được tung về phía Trầm Khánh Khánh. Mấy diễn viên khác không tránh khỏi vài phần ảm đạm. Liêu Khả Nhi ngồi ở góc khuất nhất trong lòng hơi bất mãn nhưng cũng không có cách nào phát tiết, chỉ có thể làm bộ thân mật kề tai nói nhỏ với Kelly, hai diễn viên nam ngược lại có vẻ rộng lượng hơn nhiều.

"Không biết cô Trầm Khánh Khánh đã tới thăm đạo diễn Triệu Vĩnh chưa?"

Trầm Khánh Khánh nhìn lướt qua, là phóng viên tuần san "Ngôi sao giải trí". Tạp chí nhà này không hoàn toàn đúng với tên của mình, lão ấy thích thổi phồng những chuyện cũ của cô. (nguyên văn: đem chuyện của cô ra xào nấu)

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ