chương 62

109 2 0
                                    


Năm mới sắp tới, Trầm Khánh Khánh cũng bận tối mày tối mặt. Các loại gặp gỡ, các loại hoạt động, các loại xã giao, cô biến thân bay tới tất cả các nơi, sau đó, không biết sao lại còn có phóng viên NC [1] báo lá cải nào tung tin đồn, ví dụ như "Trầm Khánh Khánh cô đơn lẻ bóng, gương mặt cô đơn, một mình trên máy bay", hoặc là, "Bên cạnh không có người, nghi vấn tình yêu của Trầm Khánh Khánh", vân vân. Trầm Khánh Khánh quả thật không nói gì, cô với Trữ Mạt Ly cũng không phải trẻ sinh đôi, sao có thể lúc nào cũng dính cùng một chỗ. Cô bận rộn nhiều việc, Trữ Mạt Ly cũng bận, bọn họ không phải mấy ngôi sao dựa vào chuyện tình cảm để nổi tiếng, quan hệ bọn họ thế nào, người ngoài sao biết được!

[1] NC: não tàn

Trầm Khánh Khánh xuống máy bay, vì sợ phóng viên bao vây, cô chọn một chuyến bay hạ cánh từ sáng sớm, nên khi xuống không gặp trở ngại gì. Cô đứng một bên nghịch điện thoại, Thuyền Trưởng giúp cô đi lấy hành lý, đột nhiên có người vỗ vai cô. Trầm Khánh Khánh bất giác quay đầu lại, nhìn thấy gương mặt xa lại, là một phụ nữ, lại nhìn kỹ hơn, là một phu nhân đoan trang xinh đẹp, bà cười thực ôn hòa, nhưng Trầm Khánh Khánh cảm thấy bà không thể là fan của cô được.

Vị phu nhân kia nhìn thì hòa ái dễ gần, nhưng trong ánh mắt lại cất giấu không ít u buồn, bà dịu dàng nói: "Trầm Khánh Khánh, lần đầu gặp mặt, bác là mẹ của Mạt Ly."

Ngày qua ngày quá bận rộn, rất phong phú, làm cho cô suýt đã quên mất còn một chuyện phiền toái như vậy. Giờ đã hơn một tháng Niếp Bạch tới tìm cô, mới đầu cô còn trong trạng thái cảnh giác cao độ, sau rồi, không thấy ai tới tìm gây phiền phức, công việc lại càng nhiều, nên cũng đã coi nhẹ chuyện này.

Vậy mới nói, không thể lơi lỏng cảnh giác, nguy hiểm luôn đến bất ngờ khi bạn thả lỏng mình.

Giờ này, trong sân bay vắng vẻ chỉ có một quán cà phê nhỏ còn mở, bên trong có vài hành khách, cúi đầu ra vẻ không biết tên ông bác kia, hai người tìm một góc khuất ngồi xuống, cũng không gọi đồ uống, mọi người đều muốn trực tiếp vào vấn đề. Trầm Khánh Khánh suy xét, vẫn nên tháo kính đen xuống, thể hiện chút tôn trọng bậc trưởng bối.

Niếp Bạch nói không sai, ông ta là người thứ nhất, sau đó sẽ có người nối gót. Chỉ là, Trầm Khánh Khánh không ngờ người thứ hai tìm đến cô lại là mẹ của Trữ Mạt Ly. Vị phu nhân trước mắt cũng không giống với Trữ Mạt Ly, bà thật sự rất đẹp, đúng là mỹ nhân tuổi xế chiều, trang phục đúng mực , không phải cách ăn mặc xa hoa phú quý, mà tinh tế thể hiện địa vị của người mặc, so sánh với vẻ đẹp cùng thái độ kiêu ngạo của Trữ Mạt Ly, bà có vẻ ôn hòa dịu dàng hơn, bọn họ không phải mẹ con ruột thịt, nhưng thần thái vẫn có phần giống nhau.

Ví như bây giờ, khi bà đang suy tư sẽ hơi hơi nhíu mày giống Trữ Mạt Ly, ngón tay vô thức xoay chiếc nhẫn.

Trong lòng Trầm Khánh Khánh đặc biệt bình tĩnh, nếu giây tiếp theo vị phu nhân này cưỡng chế ép cô lập tức rời xa Trữ Mạt Ly, có lẽ mặt cô cũng không đổi sắc.

Tuy nhiên, bà Trữ cũng không tỏ vẻ muốn gây chuyện, ngược lại rất ưu sầu, đau khổ mỉm cười không nói nên lời: "Muốn tìm cháu thật không dễ, Mạt Ly che chắn mọi đường đi nước bước, bác thật vất vả ngồi đây chờ cháu tám tiếng."

KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ