Ted báo cáo, lễ trao giải hôm ấy, Trữ Mạt Ly lên sân khấu trao giải, Trầm Khánh Khánh nhận giải phát biểu là một màn có rating cao nhất buổi lễ. Mà đoạn clip Trầm Khánh Khánh nhận giải và phát biểu đã lan truyền chóng mặt trên mạng, ảnh chụp hai người Trữ Trầm nắm tay nhau rời đi cũng bay khắp chốn. Vì thế, mối tình này rốt cuộc đã được công khai với dư luận.
Nhưng chuyện chính là ở ba ngày sau.
Ba ngày sau, chương trình phỏng vấn mới nhất của Đàm Mộ Văn phát sóng như thường lệ, nhưng trong cả chương trình hôm đó, điện thoại đài truyền hình đã bị nghẽn mạng. Từ khi Trầm Khánh Khánh khởi nghiệp đến giờ vẫn không nhận phỏng vấn riêng, lần này quá trình từ khi khởi nghiệp đến nay được hiện lên vô cùng chân thực và sâu sắc, cô vẫn thực điềm nhiên trước ống kính, cũng không lảng tránh bất cứ câu hỏi nào của Đàm Mộ Văn, chuyện quá khứ chua xót từ miệng cô chỉ như gió thoảng, với những ấm ức bị người người chỉ trích cô cũng chỉ khẽ cười, đối mặt với chuyện riêng tư bị người ta không ngừng bới móc, cô chỉ nói ra tình cảm thật sự của mình, không đùn đẩy, không trách móc, càng không có nén giận, trả lời thật lòng khiến người ta thấy được một mặt khác của nữ hoàng thị phi.
Có lẽ dưới vẻ tao nhã và xinh đẹp của cô là một tấm lòng son, dù sao trong tình yêu, cô cũng chỉ là một cô gái nhỏ.
Nghe nói chương trình lần đó là chương trình có rating cao nhất từ trước tới nay.
Sau chương trình, không ít người hiểu cho tình yêu của "Li – Khánh", dù sao cũng là người, người bình thường sau khi ly hôn cũng đi tìm mùa xuân thứ hai, vì sao minh tinh không thể tìm hạnh phúc của mình, không hợp nhau thì chia tay đến với người thích hợp, tính ra cũng chẳng có gì đáng trách. Nhưng vẫn có người không xem trọng mối tình này, nói Trầm Khánh Khánh thay lòng đổi dạ, có mới nới cũ, chim sẻ muốn bay lên thành phượng hoàng, hai người bọn họ có thể bên nhau trọn đời không còn chưa có biết, dù sao sau lưng Trữ Mạt Ly chính là cửa lớn nhà họ Trữ.
Bất luận như thế nào, scandal ầm ĩ gần một tháng cuối cùng cũng có một kết thúc rõ ràng, mặc kệ người trong giới ngoài giới hài lòng với chuyện Trầm Khánh Khánh công khai hay không, cô thẳng thắn như vậy, không chút sợ hãi, đám phóng viên không thể vô duyên vô cớ động thổ trên đầu thái tuế, đành lặng lẽ lui quân.
Là người trong cuộc, Trầm Khánh Khánh chỉ lo lắng mình phải quay phim thật tốt, "Nữ hoàng áo trắng" sắp đóng máy, đoàn phim đang chiêng trống rùm beng tăng cường quay phim. Mà cô cũng "ngựa không dừng vó" bắt đầu tìm kiếm bộ phim điện ảnh tiếp theo, vì sự kiện đạt giải thưởng Hoa Duy mà sự nghiệp của cô có thêm lợi thế, cô cũng phải cẩn thận chọn lựa kịch bản để không phụ danh hiệu này.
Mùa đông khắc nghiệt, ngọn đèn của đoàn phim thường bật từ sáng sớm, khi Trầm Khánh Khánh ra khỏi trường quay, luôn có thể bắt gặp một chiếc xe đỗ bên ngoài. Cô vừa xuất hiện, người trên xe sẽ lập tức xuống xe mở cửa giúp cô. Trữ Mạt Ly tự mình đưa đón Trầm Khánh Khánh, mọi người thấy nhưng không thể trách. Mà Trầm Khánh Khánh trừ việc quay phim, năm mới sắp đến, cô còn phải xử lý những chuyện khác, không chỉ như thế, sau khi cô rời khỏi Hoàn Nghệ tự lập, rất nhiều việc đều cần cô tự thân vận động, bận tối mày tối mặt, vậy nên cô thường xuyên chưa nói được hai câu đã ngủ thiếp trên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Lãng mạn[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...