An Thiến là đại mỹ nữ nổi danh trong giới danh trí, từng là nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hoàn Nghệ một thời, vinh quang không ai có thể so bì, nghe nói cô ta cũng do một tay Trữ Mạt Ly dẫn dắt, khi đó scandal của hai người được bàn tán xôn xao, người ngoại giới phong tặng là đôi Kim Đồng Ngọc Nữ, nhưng sau đó lại bị Trữ Mạt Ly đè xuống, bản thân anh cũng chưa bao giờ thừa nhận đoạn tình cảm này. Trữ Mạt Ly rốt cuộc có thái độ gì thì không ai biết, nhưng An Thiến quả thật rất say đắm Trữ Mạt Ly, thậm chí còn công khai ám chỉ không ngại làm mẹ kế con gái người ta.
Nhưng là, tình hình sau khi Trầm Khánh Khánh xuất hiện lại có biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Năm đó, Trầm Khánh Khánh lấy tốc độ của ngựa đen nhanh chóng đuổi theo. Cô không xinh đẹp như An Thiến, kỹ xảo diễn xuất cũng không giàu tư chất như An Thiến, lại không biết xử lý mọi chuyện sao cho thuận lợi. Trong giới giải trí, đẳng cấp chia làm ba bậc. Địa vị An Thiến đã bị thách thức nghiêm trọng, cô ta bất hòa với Trầm Khánh Khánh càng ngày càng sâu sắc. Đại khái là cô ta nghĩ Trữ Mạt Ly sẽ ra mặt cân bằng thế cục, nhưng ai ngờ Trữ Mạt Ly lại chẳng quan tâm, mặc nhận hiện trạng này.
An Thiến đố kỵ điên cuồng, kích động đi tìm Trữ Mạt Ly tranh luận, không ai biết lần đó hai người nói chuyện gì, chỉ là một tuần sau có thông tin An Thiến rời khỏi giải trí Hoàn Nghệ, Trữ Mạt Ly không giữ lại. Scandal tình ái tan vỡ, ngày sau tinh thần An Thiến rất sa sút, dường như bị tổn thương quá nặng, mãi đến hai năm nay cô ta mới có tin đồn mờ ám với Phương Thuấn – phiên bản của Trữ Mạt Ly.
Mọi người coi Trầm Khánh Khánh ép An Thiến ra đi, cô trở thành "tân sủng" của Trữ Mạt Ly, vòng luẩn quẩn này chính là lãnh khốc vô tình như vậy, chỉ thấy người mới cười không thấy người xưa lụy. Hai người này cạnh tranh nhau từng chút một. Từ những cuộc chạm mặt trên thảm đỏ so ai náo nhiệt hơn, đến những giải thưởng lớn xem ai giành nhiều hơn, cô tới tôi đi, giả bộ hòa bình nhưng đều muốn đâm đối phương một đao ngoan độc. Tuy bây giờ An Thiến hơn Trầm Khánh Khánh một bậc, nhưng Trầm Khánh Khánh hiện tại là nữ hoàng đang lên, vượt qua An Thiến dường như chỉ là vấn đề thời gian.
Kẻ thù gặp mặt đương nhiên rất nóng mắt, hai người khó có thể giữ mặt ngoài bình thản.
Ở trong một góc kín, Trầm Khánh Khánh không còn nhiều bình tĩnh, nói: "Tôi phải đi, có chuyện gì nói mau."
"Vội vã đi gặp Trữ Mạt Ly sao?" An đại mỹ nữ nói chuyện vô cùng kỳ ảo, êm tai như chuông bạc.
"Phải." Trầm Khánh Khánh cười rất vui vẻ, một vẻ mặt tôi tóm được cô.
Vẻ mặt tươi cười của An Thiến chẳng giữ được bao lâu liền trầm xuống: "Mạt Ly đối với cô tốt chứ?"
Trầm Khánh Khánh ra vẻ thẹn thùng cười nói: "Đương nhiên rất tốt. Anh ấy công khai thổ lộ tình cảm làm tôi rất cảm động."
Trầm Khánh Khánh thích bức An Thiến tức chết.
An Thiến dùng đủ mọi cách lấy được niềm vui của Trữ Mạt Ly, không đổi được nửa lời của anh, nhưng anh lại nguyện ý vì Trầm Khánh Khánh nói câu "Là tôi vẫn theo đuổi cô Trầm" như vậy. Điều này đối với An Thiến mà nói cơ hồ là một đả kích trí mạng. Dù đã qua nhiều năm, nhưng nhìn người đàn ông bây giờ cô lựa chọn là Phương Thuấn, thật dễ nhận ra An Thiến vẫn chưa dứt tình xưa với Trữ Mạt Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...