Theo ý Trữ Mạt Ly, tiệc đóng máy sẽ vô cùng náo nhiệt, Trầm Khánh Khánh khó có thể từ chối. Trước đó đã vướng phải quá nhiều scandal, cũng kéo theo không ít phiền phức cho đồng nghiệp trong đoàn, trong bữa tiệc đóng máy này Trầm Khánh Khánh đều kính rượu mọi người. Người nổi tiếng ắt nhiều thị phi, mọi người đều có thể hiểu, dù sao trong giới giải trí thật giả lẫn lộn, đã không biết thì đừng nói bậy, hơn nữa mấy tháng Trầm Khánh Khánh ở đoàn phim vẫn quan tâm tới mọi người, dù ít dù nhiều, luôn cần chút quan hệ, nên không khí bữa tiệc đóng máy vẫn rất tốt đẹp, uống rượu rồi uống rượu, náo nhiệt không ngừng. Khi phóng viên bắt đầu chụp hình phỏng vấn, tất nhiên có người đi tới bắt chuyện với Trầm Khánh Khánh, phối hợp với cô trả lời câu hỏi của phóng viên, chỉ hỏi những câu hỏi về bộ phim, không trả lời những câu hỏi khác.
Dù ảnh đế Phương Thuấn anh tuấn phong độ thế nào, nữ hoàng thị phi Trầm Khánh Khánh vẫn là tiêu điểm hôm nay như trước. Cô tươi cười đón tiếp mọi người, xinh đẹp tự nhiên đứng giữa đồng nghiệp, dường như không thèm để ý tới những lời bàn tán này nọ về bản thân, đối với đám phóng viên thì luôn trả lời thận trọng. Nhưng, không đào bới chuyện người khác, đã chẳng phải phóng viên.
Một phóng viên truyền hình giành được microphone, nói như bôi mật lên môi: "Cô Trầm, đầu tiên xin chúc mừng sự nghiệp và tình yêu của cô đơm hoa kết trái."
Trầm Khánh Khánh cười: "Cảm ơn."
Từ đó mà khéo léo chuyển chủ đề: "Nghe nói trong bộ phim này, cô sắm vai một nữ bác sĩ nổi tiếng, sau đó trở thành một người mẹ, vậy cô làm thế nào để nắm chắc vai diễn này, còn cô, cô định khi nào sẽ sinh con?"
Khán phòng khẽ xôn xao, một đám đông phóng viên đồng thời tỏ vẻ chờ mong.
Câu hỏi này, thật đúng là khó nói, quả thật là câu hỏi có liên quan đến bộ phim, nhưng lại dò xét chuyện riêng tư của Trầm Khánh Khánh.
Đạo diễn Lí Chí Vân nghĩ rằng lúc này ông nên ra mặt giải vây giúp Trầm Khánh Khánh, không ngờ Trầm Khánh Khánh lại tiến trước một bước giành lấy micro: "Tình mẹ là thiên tính của phụ nữ, bản thân tôi cũng rất thích trẻ con, nên vai diễn này cũng không khó nắm bắt lắm. Về chuyện sinh con, tôi nghĩ..." Trầm Khánh Khánh tạm dừng, "Tôi rất bằng lòng làm mẹ, nhưng vẫn thuận theo tự nhiên thì hơn."
Cô chưa nói không sinh, chưa nói không sinh, có phải sắp có chuyện tốt rồi không? Các phóng viên đang ngồi nhanh tay xoạt xoạt ghi chép lại.
"Con gái ngài Trữ rất thân thiết với cô, khi quay phim cô có tham khảo cảm giác sống chung cùng cô bé không?"
Đạo diễn Lí ngồi không yên, họ hỏi đi hỏi lại cũng chỉ là: cô cảm thấy bản thân là một mẹ kế tốt chứ...
"Câu hỏi này tôi thay Trầm Khánh Khánh trả lời thì hơn, bởi vì ở trường quay, là tôi chỉ đạo cô ấy diễn xuất, tôi còn đặc biệt để cô ấy quan sát tôi với con trai mình một khoảng thời gian..."
Đạo diễn Lí Chí Vân kéo câu hỏi về quá khứ, Trầm Khánh Khánh bên cạnh chỉ phụ họa hai tiếng, liền kéo vấn đề này vào quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romans[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...