Trầm Khánh Khánh gần như đẩy Quý Hàm ra ngay lập tức, có phần xấu hổ lùi lại hai bước.
Tuy nhiên, bây giờ người xấu hổ nhất không phải là cô. Tiếu An ngơ ngác đứng cách xa hai người hai thước, có thể đoán được tâm hồn cô gái nhỏ giờ này đã bị đả kích nặng nề, như ngày tận thế mang theo thảm họa diệt vong.
Quý Hàm là người bình tĩnh nhanh nhất, anh lãnh đạm hỏi Tiếu An: "Em tìm tôi có việc gì?"
"Em... Em đến... Túi của anh để ở văn phòng..."
E rằng bị đả kích quá lớn, Tiếu An Lăng không thể nói rõ thành lời, tâm tình kích động và kinh ngạc. Ánh mắt của cô không khỏi dán trên người Trầm Khánh Khánh, dường như phải thiêu thủng một chỗ, mới có thể xác nhận đây có phải người thật hay không. Chỉ là, bất luận nhìn rõ thế nào, cô vẫn không thể tin vào hai mắt của mình.
Nếu người phụ nữ này thật sự là Trầm Khánh Khánh, sao cô ấy lại hôn Quý Hàm! Đây quả thực là chuyện nghìn lẻ một đêm đi, một người là minh tinh vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí, người kia tuy là bác sĩ mới tốt nghiệp được chú ý nhất khoa ngoại tim mạch, nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một người bình thường. Hai người họ sao lại ở cùng nhau, bọn họ có quan hệ gì chứ?
Ánh mắt Tiếu An khiến Trầm Khánh Khánh rất không thoải mái, cô lạnh lùng nhìn lại ánh mắt đang dán chặt kia. Tiếu An cả kinh, vội vã cúi đầu.
Lúc này Trầm Khánh Khánh mới quay đầu lại nói với Quý Hàm: "Anh có khách, tôi đi trước."
"Chờ chút." Quý Hàm căn bản không quan tâm có người ngoài ở đây hay không, anh giữ lấy tay cô, "Anh rất nghiêm túc, em sẽ suy nghĩ lại, đúng không?"
Trầm Khánh Khánh hơi dứt khoát tránh tay anh, nói có phần khinh thường: "Khi anh bảo tôi buông tha anh, hẳn cũng là nghiêm túc."
"Anh..." Quý Hàm lướt nhìn Tiếu An, cô ấy còn đang ngơ ngác đứng đó, anh kìm nén nóng vội, nói với cô ấy, "Em đưa đồ cho tôi, có thể đi rồi."
Tiếu An như con rối gỗ, mờ mịt đưa túi cho Quý Hàm, thân thể cứng ngắc như tảng đá, khi đi vào thang máy cô còn suýt trượt chân.
Tiếu An đi rồi, Quý Hàm lập tức nói: "Khánh Khánh, anh không phải thánh nhân, em không thể bắt anh chịu... nhiều như vậy, anh quyết định không so đo nhiều thế nữa, anh muốn hiểu em, nhưng anh cũng mong em có thể hiểu cho anh."
Tận đáy lòng Trầm Khánh Khánh bắt đầu rét lạnh, cô vốn không muốn cãi nhau, nhưng vừa nghe anh nói như vậy, lập tức bị châm lửa giận: "Ha ha, nói nghe rất độ lượng. Sao tôi lại không hiểu anh đây, cha anh có thể bình an ra khỏi cục cảnh sát như thế nào nhỉ, tôi cũng không công khai với người ngoài hôn sự của chúng ta. Tôi có thể không thẹn với lương tâm mà nói, mấy năm nay, một lần tôi cũng không sai!"
Quý Hàm hít sâu một hơi, gương mặt thuần khiết vì kích động mà đỏ ửng lên, anh hạ giọng nói: "Vậy em đã cho anh một lời giải thích chưa, có thể không làm anh hiểu lầm được không? Lấy chuyện mới đây mà nói, em có giải thích quan hệ của em với Trữ Mạt Ly cho anh không?"
Đôi mày thanh tú của Trầm Khánh Khánh như dính chặt vào nhau: "Khi chia tay tôi, anh có cho tôi cơ hội giải thích không? Anh có từng hỏi tôi, trong cái vòng xoáy kia tôi sống sót như thế nào, đạo diễn lừa tôi vào khách sạn, tôi bị ép theo quy tắc ngầm, khó khăn lắm mới trốn thoát, lại suýt bị ép chết, anh biết những chuyện này không? Anh luôn tin vào con mắt anh, nhưng rất nhiều chuyện không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu. Anh không hỏi, tôi không nói, chẳng lẽ muốn tôi khóc lóc van xin anh hả, thật xin lỗi, Trầm Khánh Khánh tôi không phải người làm ra loại chuyện đấy đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG XỨNG - TỘI GIA TỘI
Romance[Full 69 chương và 3 ngoại truyện] Giới thiệu: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lê...