M-ME??! What the! Panong ako?!
It says that
"Crislyn Luxury Sylvestre, the heiress of Sylvestre Empire is a BITCH!"What the hell??!! Am i a bitch?! Who the hell is the author of this article?!
Tumingin uli ako sa newspaper and i look at the picture below. It was me, kissing.. someone??
What the hell??! Sino tong lalaking to? Di ko to kilala! Kailan paano at saan to? Wala akong maalala nangyare to! and it's impossible na hindi ako to! Akong ako oh! Walang pagkakaiba ang picture na to sakin!
Saka kung totoo man to, san namang Bar to? Eh i know that all of the Bar na pinupuntahan ko is Private!
"Oh ano?! Naaalala mo na ang ginawa mong kahihiyan sa pamilyang to?!"
"MOM! LET ME EXPLAIN"
"Walang magagawa yang explanation mo sa kahihiyan na binigay mo sa pamilya at lalong lalo na sa Business natin!"
"Yan!! Business na naman! Lagi na lang Business! Mas mahalaga pa yang Business na yan kesa sakin na anak nyo?!"
"YOU DON'T HAVE RIGHTS TO SAY THAT TO ME! IM YOUR MOTHER! WE'RE YOUR PARENTS!"
"PARENTS? Wow!!! Just wow! Mom! Kahit kailan di ko naramdaman na ANAK niyo ko.. Hindi ko rin kailanman naramdaman na PARENTS ko kayo. Dahil alam nyo? Lagi na lang kasi business ang inaatupag nyo!"
And for the last time na sinampal na naman nya ko. Di ko na napigilan kaya tumulo na ang luha na kanina ko pa pinipigilan. Unbelievable! Is she my mother? Huh! How blessed?
"THIS IS THE LAST TIME NA PAPASOK KA SA FAVORITE SCHOOL MO!! SA SCHOOL NA NAGAGAWA MO ANG GUSTO MO!
I WILL TRANSFER YOU TO OTHER SCHOOL. WHERE YOU WILL BE A GOOD DAUGHTHER!!"Saka sila lumabas ng office ni dad. At ako, naiwan mag isa, umiiyak. Di ko alam kung ano ang dapat kong maramdaman ngayon. Kung magagalit ba, maiinis, mabibwisit, or ano!
Basta ang alam ko lang, sinaktan ako ni mommy. Sinabihan nya ko ng kung ano anong masasakit na salita. Unbelievable! Di ako ako makapaniwala na magagawa nya sakin yun.
At ang nakakainis pa, ita transfer nila ako sa ibang school, para lang maging mabuting Anak ako?