Chapter 30

5 0 2
                                    

CRISLYN

Nagsipuntahan na kami sa kanya kanya naming room. Si Drey and shaira ang magkasama sa isang room.

Wow ha! lovers talaga??!

Tas si acer and yunamei. Then, si bryce and caramel.


What the! Nakakahalata na ko ah!


Tas si.. chase and laide! Whahaha kawawa ka tuloy laide! Kanina nga nung nalaman namin na sila pa ang magkakasama, di namin alam ang magiging reaction namin. Kung matatawa ba? Matatae, maiihi! Pfffft--- pinipigilan lang talaga namin yung tawa namin kanina kahit di na namin mapigil dahil masama ang tingin samin ni wayne.

Tss

And Yah! Yah! Yah! Alam nyo na naman kung sino ang kasama ko, right? iiiiiihh kinikilig ako!! Pero eh! Di dapat ako magpahalata dahil lalo na pagnahalata ni laide, siguradong magliliyab na naman ang aura nun!

Parang tanga lang no?!

So yun nga, nagsipuntahan na kami sa room namin. And you know? Nakakailang na po! Nauna na kong pumasok sa kanya. Bagal nya eh. Excited na ko! Whehehe. So yun pagpasok na pagpasok ko sa kwarto ay nilapag ko agad yung bag ko sa may couch, saka pabagsak na humiga sa kama na nandon. Hayyy nakakapagod talaga magbyahe. Buti na lang at nandito na kami! Matutulog muna ko. Dahan dahan ko ng pinikit yung mga mata ko.

Sweetdreams to me!


"Hoy babae!"

Huh?! May tao ba? Ay! Tanga! Kasama ko nga pala si wayne. Si wayne. Si wayne..

Napadikat tuloy ako ng mata ko

"Ano ba? Istorbo ka! Don ka sa kama mo! Nagpapahinga ako eh! Psh" sabay pikit. Panira ng pagpapahinga eh no? Sipain ko to eh!


"Isa lang ang kama dito, babae!" Babae ka pa? Babae talaga ako. Ano ko? Lalaki? Nek nek mo! Saka ano? Isa lang ang kama dito? Edi isa----- ISA? AS IN ONE. ONLY? OH MY GOSH!! DI PA PO AKO READY!! ayyy oa ko na!


Napatayo ako bigla. Aayusin ko nga muna yung mga gamit ko! Bwisit!


"Whahahahaha"

"Sige tawa pa! Sasapakin kita!" Sabi ko saka taas ng kamay. Kala nya? Natatakot ako? Psh tae nya!


"Edi sapakin mo.." sabi nya na nangaasar pa yung mukha. Sapakin ko sya eh!


Lumapit ako sa kanya at tatama na sana yung kamay ko sa kanya ng madulas ako at.. dahil napahawak ako sa kanya, sabay kaming natumba.

Ang ending.. nakapatong ako sa kanya.


Oopppsss


tumayo agad ako syempre. Kala nyo sakin? Tanga? Mamaya pagtripan na naman ako nito eh!

Kahit gusto ko


"Bahala ka sa buhay mo! Manyak ka!"


"Ako pa manyak? Baka ikaw? Ikaw kaya ang nakapat----" di ko na pinatapos yung sasabihin nya, at binato ko agad sya ng unan.


LAIDE POV


Nakakainis naman! Sinadya ba talaga nila na dito ako sa chase na to isama? Alam naman nila na ayoko dito sa lalaking to. Kahit dati, sila acer, bryce and drey lang laging kong kasama. Pero syempre. Si wayne, lagi ko namang kasama yun.

Bwisit! Nakakainis gumalaw! Bakit ba ko naiinis? Kasama ko lang po siya sa isang kwarto! OA ko rin ano?


Pagpasok namin sa kwarto namin. Yah! Kwarto daw namin. Tss
Ang bumulaga lang naman po samin ay isang kama. Ang liit pa naman. So isa lang? Huh ako sa kama, sya sa sahig right? So go na!

"Oooohh isa lang yung kama?" Sabi nya na may alam nyo na! May manyakis na ngiti sa labi nya. Di pa ko nasanay?


"Ready ka na ba?" Sabi nya uli pero nakadikit sa tenga ko yung bunganga nya. Ugh! Napaka manyakis talaga nito!


"Ang hirap naman nun! Ang liit lang ng kama"


"Isa!" Pagbabanta ko sa kanya


"Pero okay lang! Kakayanin natin yan, di ba laide?"


"Dalawa!" Subukan nyang paabutin ng tatlo lagot sya sakin. Di sya makakalabas ng kwartong to nang buhay

"Dalawa't kalahati!"


"Tapos-----"


"UGH!!! NAKAKAIRITA KA TALAGA! BWISIT KA! ANG MANYAK MO!" sako ko sya sinalubong ng sabunot at kurot pero sya ilag lang ng ilag


"Ouch! Mommy! Ara--- ano ba?" Whahaha isa na syang ganap na manyak tas mommy pa rin ang hanap? Ano yun?


In The End   Where stories live. Discover now