Chương 114: Tại sao em không thể một lần dừng chân?

24 2 0
                                    

Trên đường trở về nhà, Lạc Thần Vũ luôn mang một vẻ mặt đăm chiêu, dường như đang suy nghĩ gì đó, thật lâu sau hắn mới kêu tài xế dừng xe ở một nơi tương đối kín đáo


Trong xe chỉ còn lại Lạc Thần Vũ và Lôi Hiểu, hắn nắm lấy tay cô, nghiêm giọng nói:

-"Hiểu Hiểu à, trước khi em quay về đây chắc cũng đã nghĩ đến chuyện của Lôi thị rồi đúng không?"


Lôi Hiểu thở dài:

-"Em quyết định sẽ tiếp quản Lôi thị, không phải em muốn tranh giành gì hết, mà là tình thế hiện tại không có cách nào duy trì cả đời được, nếu như có thể, em hy vọng việc em ngồi lên chiếc ghế chủ tịch của Lôi thị sẽ dẹp tan được cơn sóng gió này, sau đó, cổ phần, tài sản, bất cứ thứ gì cũng có thể chia đôi, em chỉ cần 2 chữ tình thân thôi"


Lạc Thần Vũ khẽ nhếch khóe môi, đưa một tay lên vuốt tóc Lôi Hiểu:

-"Em lớn thật rồi, tiểu bảo bối của anh"


Lôi Hiểu mỉm cười, nói với hắn:

-"Năm nay em bước sang tuổi 22 rồi, tuy vẫn có thể coi là tuổi thanh xuân đó, nhưng đã không còn ở mức độ để có thể tiếp tục làm một đứa trẻ vô âu vô lo được nữa đâu"


-"Đúng, con người ai cũng phải lớn lên mà!"

Lạc Thần Vũ hơi nhíu mày lại, hỏi:

-"Khi nào em lên máy bay về Paris?"


-"4 giờ chiều nay"

Lôi Hiểu ngắn gọn trả lời


Lạc Thần Vũ liền giơ tay lên xem đồng hồ:

-"Vẫn còn nhiều thời gian, những chuyện xảy ra trong 2 năm qua, anh sẽ từ từ kể hết cho em nghe"


Lôi Hiểu gật đầu chăm chú nhìn hắn, nói thật cô cũng rất tò mò về cuộc sống của Lạc Thần Vũ với Hà Vãn Vãn, giữa hai người bọn họ liệu có xảy ra chuyện gì không?


Lạc Thần Vũ vòng tay ôm cô, ánh mắt xa xăm chìm vào hồi tưởng:

-"Ngay từ đầu Tịnh nhi dùng Hà Vãn Vãn để thay thế em ở bên cạnh anh đều là có lý do hết, một mặt nó muốn đẩy em ra nước ngoài, thoát khỏi tầm mắt của Tống Khải Đình, đó là vì ghen tuông cá nhân, mặt khác, nó dùng Hà Vãn Vãn làm nội gián, mục đích chính là muốn thăm dò người cậu này. Khi đó, Tống Khải Đình biết được chuyện Tịnh nhi đứng sau vụ tai nạn của em thì sự trọng dụng của hắn ta dành cho Tịnh nhi đã mất đi hơn nửa, 25% cổ phần trong tay anh có lẽ chính là thứ duy nhất giúp nó níu kéo Tống Khải Đình"


Lôi Hiểu thật không ngờ đằng sau một sự việc tưởng chừng đơn giản lại có những mối liên hệ phức tạp như vậy, mà sau này, tất cả mọi việc cô làm cũng đều phải tuân theo một nguyên lý như thế, giấu đi mục đích ban đầu của mình

Trời Hoa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ