Lôi Hiểu im lặng, lát sau cô mới chậm rãi nói:
-"Có. Em sẽ từ bỏ anh nếu lúc đó anh là người chủ động rời khỏi em trước, lúc anh không thể ở bên cạnh em được nữa, em sẽ để anh phải bước đi một mình, để anh cô độc đến cuối đời"
Bàn tay cô đặt trên khuôn mặt Lạc Thần Vũ, cảm nhận hơi thở của hắn gần trong gang tấc:
-"Nhưng mà em biết anh sẽ không tàn nhẫn với em như vậy đâu"
Khóe môi Lạc Thần Vũ cong lên, duỗi tay kéo cô vào lòng, nửa đùa nửa thật buông một câu:
-"Anh thật sự rất muốn ăn em vào bụng, để xem bên trong con mèo con như em rốt cuộc là còn chứa bao nhiêu lít mật ong nữa"
Lôi Hiểu bĩu môi, vòng tay ôm hông hắn:
-"Vậy bây giờ đến lượt em hỏi, chuyện của hội quán thế nào rồi, tại sao sau khi nghe điện thoại của Lãnh Nham xong anh lại phải gọi Phong ca tới, còn nữa...?"
Lạc Thần Vũ nhéo nhéo má cô, tốt bụng nhắc nhở:
-"Nè, bảo bối, anh chỉ hỏi em có một câu, em hỏi anh nhiều quá rồi đó"
Lôi Hiểu dựa sát vào người Lạc Thần Vũ, đôi mắt long lanh đượm buồn nhìn hắn chằm chằm:
-"Ông xã, anh sẽ không so đo với em như vậy chứ, em là thật lòng muốn nghe câu trả lời"
Lạc Thần Vũ cụng đầu lên trán cô, mũi chạm mũi, một nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống bờ môi, chỉ trong tích tắc, hắn nghiêm túc nói:
-"Sáng mai tòa án sẽ gửi lệnh triệu tập đến đây, nhưng mà chúng ta vẫn còn thời gian ít nhất một tuần, cho nên em không cần lo lắng, nhất định anh có thể giải quyết ổn thỏa"
Lôi Hiểu nghe xong, cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể, sự việc lần này kéo cả Lạc Thần Vũ vào, nghiêm trọng đến như vậy, chỉ trong một tuần có thể giải quyết êm xuôi được sao, ngay cả Lôi Hiểu còn nghe không lọt tai thì ai tin được chứ?
-"Hay là để em giúp anh đi, dù sao thì với danh tiếng và quyền lực của Lôi gia, chuyện em có thể làm được cũng không phải ít, biết đâu chỉ cần em ra mặt mọi chuyện lại có chuyển biến"
Lạc Thần Vũ đưa tay vuốt tóc Lôi Hiểu:
-"Thôi đi, anh không muốn em bôn ba khắp nơi, hơn nữa, dính vào những chuyện trong thế giới ngầm cũng không phù hợp với em"
Thế nhưng Lôi Hiểu vẫn cứng đầu tới cùng:
-"Anh đừng bảo bọc em quá mà, ban đầu mục đích của những cuộc hôn nhân thương mại, thân thế của em lớn như vậy là để làm gì chứ, em không giúp anh thì giúp ai đây?"
Nói mãi Lạc Thần Vũ mới miễn cưỡng gật đầu, còn luôn miệng căn dặn Lôi Hiểu nhớ phải cẩn thận một chút, cô thật sự không hiểu nổi, chuyện trong giới xã hội đen cô đâu phải là người ngoài, hắn có cần thiết phải lo lắng thái quá như vậy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời Hoa Gió
RomansaBỉ Ngạn Hoa Duyên khởi duyên diệt Trời hoa gió Hô phong hoán vũ Thấu hiểu chân tình Hồi ức đau thương